Tiền đạo Mohamed Salah dương tính với Covid-19

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 22:59
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Ai Cập mới nhất đã xác nhận, tiền đạo ngôi sao Mohamed Salah có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, đang tiến hành tự cách ly.

đã trở về với đội tuyển Ai Cập trong đợt tập trung các đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, đợt tập trung này lại mang tin buồn đến cho cá nhân anh, cũng như đội tuyển Ai Cập và .

Liên đoàn bóng đá Ai Cập (EFA) thông báo, Mohamed Salah đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Hiện anh đã tiến hành tự cách ly.

Salah dương tính Covid-19 khi trở về với tuyển Ai Cập

Một thông báo trên trang web của EFA cho biết: "Kết quả kiểm tra y tế của đội tuyển bóng đá quốc gia chúng tôi cho thấy cầu thủ Mohamed Salah, ngôi sao của Liverpool, bị nhiễm Covid-19 sau khi xét nghiệm cho kết quả dương tính, mặc dù anh ấy không có bất kỳ triệu chứng nào. Các thành viên khác của đội có kết quả xét nghiệm âm tính.”

"Ngôi sao của chúng tôi đã tuân thủ quy trình kiểm tra y tế, làm việc với bác sĩ Mohammed Abu Al-Ola. Hiện tại anh ấy sẽ tự cách ly.”

Đây là một tin sét đánh mới với HLV Jurgen Klopp của Liverpool. Ông đã mất đi sự phục vụ của trung vệ ở loạt trận quốc tế cách đây ít ngày. Trung vệ người Anh dính chấn thương trong một buổi tập và phải phẫu thuật đầu gối, hiện anh được cho biết sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng.

Về Gomez, trang chủ của Liverpool ngày hôm qua cho biết: “CLB bóng đá Liverpool có thể xác nhận rằng, Joe Gomez hôm nay đã trải qua ca phẫu thuật thành công, để chữa tổn thương gân ở đầu gối trái. Trung vệ này dính chấn thương trong buổi tập với đội tuyển quốc gia Anh hôm thứ Tư. Vấn đề chỉ xảy ra với gân của Gomez, không phát hiện tổn thương dây chằng đầu gối nào khác.”

So với Gomez, trường hợp của Salah dường như dễ thở hơn nhiều. Nếu khỏe mạnh và có cả sự may mắn, anh hoàn toàn có thể khỏi bệnh và trở lại thi đấu cho Liverpool vào cuối tuần tới.

Salah là cầu thủ quan trọng hàng đầu của Liverpool nhiều mùa giải gần đây

, Fabinho và Trent Alexander-Arnold là những ngôi sao khác vắng mặt dài ngày vì chấn thương, khiến đội hình của nhà ĐKVĐ sứt mẻ nghiêm trọng.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.