Tiến Linh tiết lộ khoảng trống của ĐT Việt Nam khiến NHM phải lo lắng

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 06:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thừa nhận anh và đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn lấp đầy khoảng trống mang tên Nguyễn Anh Đức ở ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Tại AFF Cup 2018, Tiến Linh chính là phương án dự phòng cho Anh Đức trên hàng công. Tuy nhiên tại 2019, Anh Đức đã nói lời chia tay đội tuyển ngay sau ngày đăng quang giải đấu khu vực Đông Nam Á.  Đây là tổn thất rất lớn cho HLV Park Hang-seo trước thềm Asian Cup 2019.

Anh Đức để lại khoảng trống lớn trong đội hình ĐT Việt Nam

Phát biểu với báo chí, Tiến Linh cũng thừa nhận khoảng trống của ĐT Việt Nam sau khi đàn anh Anh Đức nói lời chia tay giải Asian Cup 2019 cùng ĐTQG:  “Việc vắng Anh Đức là mất mát không hề nhỏ, là khoảng trống to lớn mà Anh Đức để lại. Linh và mọi người sẽ cố gắng khỏa lấp vị trí của Anh Đức và sẽ cố làm thế nào để có ích nhất cho đội tuyển”.

Trước câu hỏi về khả năng thay thế Anh Đức, Tiến Linh tỏ ra khá ngập ngừng. Anh thừa nhận: “Việc thi đấu chính thức lần này, tôi chưa tự tin lắm. Linh muốn hòa nhập tốt hơn, tập luyện tốt hơn để chuẩn bị những điều tốt nhất cho giải đấu lần này”.

Tiến Linh phải cố gắng nhiều hơn nữa để lấy đầy khoảng trống mà đàn anh để lại

“Linh muốn cải thiện thêm trong những buổi tập, cải thiện từng ngày để đạt được những gì tốt nhất mà ông Park Hang-seo cần”

Ở câp độ câu lạc bộ, Tiến Linh và Anh Đức là những người đồng đội của nhau ở CLB Bình Dương. Thi đấu cùng người đàn anh kỳ cựu ở cả hai cấp độ, Tiến Linh hoàn toàn hiểu rõ những điểm mạnh của Anh Đức. Tiến Linh biết rằng việc thế chỗ Anh Đức phải cần thêm thời gian và không phải là điều dễ dàng với bất cứ cầu thủ nào.

Phong Trần

Bình luận bài viết