Tiền vệ Huy Hùng tiết lộ điểm yếu của ĐT Việt Nam trước Jordan

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 09:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Huy Hùng thừa nhận sau 3 trận vòng bảng Asian Cup 2019, thể lực của ĐT Việt Nam đã suy giảm đi rất nhiều trước khi bước vào cuộc đối đầu với Jordan.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã lách qua khe cửa hẹp nhờ chỉ số phụ để lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam là ĐT Jordan – đội bóng mới nổi của bóng đá Tây Á đã đánh bại nhà đương kim vô địch Australia. Họ cũng là đội đầu tiên góp mặt tại vòng 1/8 nhà thành tích rất tôt sở vòng bảng với 7 điểm sau 3 lượt trận.

Thể lực chính là vấn đề của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Huy Hùng thừa nhận sau 3 trận vòng bảng 2019, thể lực của ĐT Việt Nam đã suy giảm đi rất nhiều trước khi bước vào cuộc đối đầu với Jordan.

“Jordan là một đối thủ rất mạnh. Như mọi người đã biết, họ đã thắng Australia với tỉ số 1-0 ở vòng bảng. Hiện tại, thể lực của anh em cũng có phần giảm sút vì phải thi đấu 3 trận với mật độ dày sau 3 trận vòng bảng. Lúc này, toàn đội cũng đang cố gắng ăn uống tốt để hồi phục sức khỏe”, Huy Hùng nói.

“ĐT Việt Nam đã trải qua vòng bảng với những đối thủ Iran hay Iraq, họ đều là những đối thủ mạnh nên toàn đội sẽ rút kinh nghiệm từ đó để thi đấu tốt hơn. HLV Park Hang-seo cũng yêu cầu toàn đội phải tập trung và cố gắng thi đấu thật tốt. Trải qua 3 trận đấu với đối thủ mạnh, đội tuyển Việt Nam cũng rút ra cho mình những bài học rất quý”

Tuy nhiên Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ trước Jordan

Jordan gồm nhiều cầu thủ có thể lực sung mãn cùng thể hình vượt trội sẽ gây không ra không ít khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên trước các đối thủ Tây Á, Việt Nam cũng thể hiện một lối chơi khá ổn định tại vòng bảng. Hy vọng rằng trong trận đấu gặp Jordan vào ngày 20/1, Việt Nam sẽ chơi 200% thể lực để gây bất ngờ tại vòng 1/8 qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Phong Trần

Bình luận bài viết