Báo Jordan tự tin đội nhà sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 20:39
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Jordan sẽ đối đầu ĐT Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Trước khi trận đấu diễn ra, báo chí nước này tự tin về một chiến thắng của đội nhà.

Xem thêm:

Sau khi nghẹt thở giành tấm vé đi tiếp cuối cùng, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Jordan ở vòng knock-out tại 2019. Trước thềm trận đấu, báo chí nước Trung Đông tỏ ra vô cùng tự tin về cơ hội dành phần thắng.

Tờ Royanews của Jordan có ý xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam. Theo đó, ĐT Jordan sẽ dễ dàng đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo để thắng tiến vào Tứ kết.

jordan
Tờ Royanews tự tin ĐT Jordan sẽ đánh bại Việt Nam để vào Tứ kết

Nhận định về cuộc đối đầu sắp tới với “Những ngôi sao Vàng”, tờ Royanews cho hay: “ĐT Việt Nam lọt vào vòng 1/8 với tư cách là một trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất ở Asian Cup 2019. Họ đã để thua Iraq và Iran trước khi giành 3 điểm trước Yemen. Ở vòng bảng, Việt Nam đã thủng lưới tới 5 bàn và ghi được 4 bàn thắng”.

“Nếu Jordan vượt qua tuyển Việt Nam ở vòng 1/8, họ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia. Như vậy, kịch bản Jordan tái ngộ với Nhật Bản có thể xảy ra”.   

việt nam
ĐT Việt Nam đã từng bất phân thắng bại với Jordan ở vòng loại Asian Cup

Trước đây, Việt Nam và Jordan đã từng có cơ hội chạm trán nhau ở chính vòng loại Asian Cup. Khi đó, hai đội đều bất phân thắng bại sau 2 trận hòa ở 2 lượt đi và về.

ĐT Jordan là một trong số ít những đội bóng vẫn chưa để thủng lưới bàn nào ở giải đấu lần này. Trận đấu giữa Việt Nam – Jordan sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 20/1.

Hải Nam

 

Bình luận bài viết