Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc sắp có bến đỗ mới

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 08:49
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi V-League 2019 khép lại sẽ có đến 11 cầu thủ Sông Lam Nghệ An đáo hạn hợp đồng. Và trong bối cảnh lãnh đạo CLB chưa giải quyết được bài toán tài chính thì nhiều cầu thủ xứ Nghệ đang dần tìm cho mình một bến đỗ mới.

Sông Lam Nghệ An là một trong những lò đào tạo trẻ chất lượng nhất của Việt Nam. Những lứa U của Sông Lam luôn đạt được thành tích rất cao ở giải nhi đồng, thiếu niên toàn quốc.

Đây cũng là nơi sản sinh ra rất nhiều tài năng của bóng đá Việt Nam như Văn Quyến, Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Đức…

Tuy nhiên sản sinh ra là một chuyện và giữ được những tài năng đó ở lại phục vụ cho  quê hương lại là một câu chuyện rất khác. Và hàng năm, cứ mỗi khi mùa giải khép lại, đội chủ sân Vinh lại đau đầu về tình trạng chảy máu tài năng.

Sau khi 2019 khép lại sẽ có đến 11 cầu thủ Sông Lam Nghệ An đáo hạn hợp đồng. Và trong bối cảnh lãnh đạo CLB chưa giải quyết được bài toán tài chính thì nhiều cầu thủ xứ Nghệ đang dần tìm cho mình một bến đỗ mới. 2 trong số đó chính là Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc.

Thời gian qua, có tin thủ môn Nguyên Mạnh và tiền vệ Khắc Ngọc sẽ về Viettel với mức giá lót tay đến 2,5 tỷ đồng/người/năm.

Ngoài Viettel,  một số đội bóng phía Nam cũng đã có những cuộc đàm phán với Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc, những cầu thủ nổi bật nhất của Sông Lam Nghệ An nhưng đến lúc này mọi thứ chưa đi đến hồi kết.

Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ rời SLNA khi mùa giải 2019 kết thúc

Hiện nay, ở Viettel đang có 2 cầu thủ gốc Nghệ An là Trọng Hoàng và Ngọc Hải, những người đã về đầu quân cho đội bóng này từ cuối năm 2018.

Chính vì thế, nếu Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc cập bến Viettel mùa tới thì những tài năng của bóng đá xứ Nghệ sẽ có dịp hội ngộ trong màu áo của đội bóng quân đội.

Tuy nhiên đó là điều mà các cổ động viên của đội bóng thành Vinh không hề mong muốn xảy ra.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam