Tiết lộ bí mật đằng sau câu chuyện thay cầu thủ mang tính bước ngoặt của Real

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 09:24
5 /5 của 1 đánh giá

Ban huấn luyện của Real Madrid đã có quyết định mang tính bước ngoặt trong trận đấu gặp Athletic Bilbao khi đưa Isco vào thay cho Modric. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau tình huống thay đổi người ấy thì không phải ai cũng biết.

Xem thêm:

Real Madrid đã có một trận đấu hoàn toàn bế tắc trước Bilbao tại vòng 4, . Hàng công của Kền kền trắng dường như không có tình huống nào đáng chú ý về phía khung thành đội chủ nhà trong hiệp 1. Thậm chí, Real Madrid còn phải nhận bàn thua trước ở phút thứ 32.

Isco dường như đã sẵn sàng ra sân thay cho Bale

Sang đến giữa hiệp thi đấu thứ 2, nhận thấy tình hình không ổn. Ông quyết định tung vào sân Isco nhằm tăng thêm sự sáng tạo nơi hàng công đang thi đấu bế tắc.

Phút thứ 61 của trận đấu, Isco đã khởi động và sẵn sàng được vào sân. Tuy nhiên, những giây “điên rồ” của trận đấu xuất phát từ tình huống này.

Ban huấn luyện đã thông báo sẽ tung  vào sân thay cho Bale, số 22 thay cho số 11. Tuy nhiên, trong một phút mọi thứ đã thay đổi và cuối cùng người được chọn đó là , người đã phải rời sân.

Số 22 của Isco sẽ vào sân thay cho số 11 của Bale

Ban huấn luyện và HLV Lopetegui đã thấy gì để thay đổi quyết định trong một phút? Họ đã nhận được thông tin từ Modric rằng anh ấy muốn được thay ra. Trong vài giây sau đó, con số trên bảng điện tử đã phải thay đổi cho tiền vệ người Croatia.

Bảng điện tử đã thay đổi cầu thủ ra sân, người được chọn là Modric

Có thể coi đây là quyết định thay đổi người hoàn toàn đúng đắn của HLV Lopetegui. Chỉ 2 phút sau, cầu thủ chạy cánh xứ Wales đã có một đường kiến tạo hoàn hảo giúp Isco ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Real.

Với trận hòa này, Kền kền trắng đã bị đại kình địch Barcelona bỏ lại với 2 điểm nhiều hơn trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, Real cũng phải tự cảm thấy may mắn khi Isco đã giúp họ thoát khỏi nguy cơ mất trắng 3 điểm trên sân Estadio San Mames.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha