Tiết lộ: Chưa chào đời, Eden Hazard đã có bàn thắng đầu tiên

Thứ Bảy, ngày 08/06/2019 - 14:10
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh của Real Madrid là một trong những ngôi sao sáng giá nhất bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại. Chẳng thế mà Los Blancos phải bỏ ra một núi tiền để mang anh về CLB, nhưng có chi tiết mà không phải ai cũng biết, đó là chưa chào đời, Hazard đã ghi bàn.

>> Tham khảo thêm:

Hazard đích thực là một người sinh ra để trở thành một cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Lý do là bởi ngay khi chưa chào đời, anh đã có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp.

Thực tế, đó là vì mẹ anh, bà Carine – một tiền đạo nổi tiếng tại giải hạng nhất Bỉ chỉ ngừng chơi bóng khi đã mang thai Hazard được 3 tháng nhưng trước khi “nghỉ ngơi”, bà cũng kịp có cho mình những bàn thắng và cậu nhóc Hazard trong bụng mẹ có vẻ đã “ngấm” niềm đam mê bóng đá từ khi còn chưa chào đời.

Hazard Real Madrid
Hazard có bàn thắng khi đang trong…bụng mẹ

Nhà Hazard là một gia đình chuyên về bóng đá khi bố anh là Thierry cũng chơi ở giải bán chuyên của Bỉ và nổi tiếng trong vai trò một tiền vệ phòng ngự. Có lẽ vì vậy mà cho tới tận bây giờ, Eden đang mang theo bản năng săn bàn cùng kĩ thuật từ người mẹ trong khi cũng sở hữu sức mạnh đáng nể và khả năng tranh chấp như người bố.

Được biết, cả 4 anh em nhà Hazard đều đang theo nghiệp bóng đá. Nghiễm nhiên, Eden là cái tên thành công nhất khi anh thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Chelsea để cập bến Real và tạo ra một thương vụ làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng.

Hazard Real Madrid
Gia đình Hazard là gia đình sinh ra để trở thành cầu thủ bóng đá

Trong khi ấy, 3 người em trai con lại là Thorgan hiện vừa cập bến Dortmund, Kylian mới chia tay Chelsea để gia nhập Club Brugge và Ethan đang có mặt ở đội trẻ CLB nhỏ của Bỉ và ấp ủ ngày vươn tới đỉnh cao.

Rõ ràng, truyền thống gia đình đã thổi hồn vào anh em nhà Hazard để họ theo đuổi niềm đam mê bóng đá. Hãy chờ xem, ngôi sao 28 tuổi có thể làm được gì ở Santiago Bernabaeu trong thời gian tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha