Tiết lộ: HLV Park Hang Seo từng bị “ngó lơ” bởi các CLB Thái Lan

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 21:01
5 /5 của 1 đánh giá

NHM Thái Lan hẳn đang cảm thấy rất tiếc nuối khi những nhà làm bóng đá nước này từng… vô tâm với HLV Park Hang Seo khi ông muốn tìm kiếm công việc ở nơi đây.

Xem thêm:

Chứng kiến có bước vươn lên mạnh mẽ dưới bàn tay của , dư luận Thái Lan tỏ ra thật sự nuối tiếc khi thành công ấy có thể đã ở lại xứ Chùa Vàng, nếu như những nhà làm bóng đá nước này từng không “ngó lơ” với nhà cầm quân 60 tuổi.  

Cụ thể, diễn đàn bóng đá nổi tiếng Pantip của Thái Lan vừa ra ra một chủ đề bàn luận với nội dung: “HLV Park Hang-seo từng muốn xin việc ở một đội bóng tại Thai League, nhưng không có CLB nào quan tâm cả”.

HLV Park Hang Seo từng bị ngó lơ tại Thái Lan

Thông tin này được xuất phát từ nội dung trong một bài báo từng được đăng trên tờ SMM Sport của Thái Lan. Theo đó, vào năm 2016, sau khi chia tay CLB Sangju Sangmu, HLV Park Hang Seo có nhờ một số bạn bè là những cựu danh thủ ở Hàn Quốc, cũng như phía người đại diện của ông để liên hệ tìm một bến đỗ ở Thai League.

Thế nhưng, HLV Park Hang Seo rốt cục lại… không nhận được sự quan tâm từ bất kỳ một CLB nào ở Thái Lan.

Sự kiện ở quá khứ trên được tiết lộ trong bối cảnh LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang gấp rút tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội tuyển quốc gia. Điều này khiến cho người hâm mộ càng thêm phần tiếc nuối.

u23 chau a
Dù là trợ lý của HLV Guus Hiddink, nhưng thầy Park vẫn không được CLB Thái Lan nào để ý

Theo chủ tịch FAT, Somyot Poompanmoung phát biểu cách đây không lâu thì phía liên đoàn muốn ưu tiên tìm kiếm một HLV người châu Âu để thay thế cho HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai. Dẫu vậy, việc này đang gặp khó khăn khi lời đề nghị đều bị từ chối.

Tháng 6 tới, ĐT Thái Lan mới thi đấu giải King’s Cup nên LĐBĐ Thái Lan vẫn còn quỹ thời gian để tìm kiếm một HLV phù hợp. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều CĐV xứ Chùa Vàng thì sẽ là không dễ để tìm được một nhà cầm quân sở hữu nhiều phẩm chất tuyệt vời như HLV Park Hang Seo của Việt Nam.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam