Đội nhà thất bại, HLV Incheon vẫn hết lời khen ngợi Công Phượng

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng đã có 90 phút thi đấu trọn vẹn đầu tiên tại K-League. Dù không thể giúp Incheon có điểm nhưng tiền đạo sinh năm 1995 vẫn được HLV Jorn Andersen dành nhiều lời khen.

Tham khảo thêm:

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu gần đây,  đã lần đầu tiên được HLV Jorn Andersen cho ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với FC Daegu. 

Và tiền đạo số 1 của đã có màn trình diễn xuất sắc trong 90 phút có mặt trên sân.

cong phuong
Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Daegu

Trong 90 phút thi đấu trọn vẹn đầu tiên tại K-League, Công Phượng đã có 2 đường chuyền ngon ăn tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm nhưng rất tiếc là các chiến binh đã không tận dụng được.

Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của tiền đạo sinh năm 1995 cũng lên tới 82.3% trong trận đấu này.

Dù không thể giúp Incheon có điểm nhưng Công Phượng đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi. Trong đó có những lời khen đặc biệt từ HLV Jorn Andersen:

“Công Phượng đã thi đấu hết mình. Tôi yêu cầu cậu ấy tập trung tấn công, nhưng cậu ấy vẫn cố gắng giúp đỡ cả phòng thủ, còn chạy xuống tới giữa sân. Cậu ấy đã chăm chỉ di chuyển vì đội bóng”.

cong phuong
HLV Jorn Andersen đã dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của Công Phượng

Thuyền trưởng Incheon đã chia sẻ lí do để Công Phượng xuất phát ngay từ đầu và tin tưởng khả năng cạnh tranh một vị trí của tiền đạo Việt Nam trong thời gian tới:

“Công Phượng đã thể hiện được khả năng cạnh tranh một suất đá chính qua luyện tập và các trận đấu tập. Tôi đã để Phượng đá chính ngay từ đầu, bởi cậu ấy là một cầu thủ chất lượng dù bất kể có ai trong đội có chấn thương hay không”.

Chắc chắn màn trình diễn đầy ấn tượng của Công Phượng trong thời gian qua sẽ giúp cho anh ghi được điểm trong mắt HLV Andersen và có thêm những cơ hội thể hiện.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam