Tiết lộ mức thu nhập khủng của HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 13:47
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đang thể hiện tài dẫn dắt của mình khi liên tiếp đưa Việt Nam lọt vào top những đội bóng mạnh nhất ở các giải đấu lớn của châu lục. Với những thành công vang dội đó, ông thầy người Hàn đã nhận được những đãi ngộ siêu khủng.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đang thể hiện cái duyên của mình với . Chỉ 1 năm đến với Việt Nam nhưng HLV người Hàn đã có nhiều thành tích lớn nhỏ từ vòng chung kết U23 châu Á, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 và mới đây nhất là Asian Cup 2019.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã rất thành công khi đến với bóng đá Việt Nam

Với những thành công vang dội đó, ông thầy người Hàn đã nhận được những đãi ngộ siêu khủng.

Theo đó, mức lương mà thầy Park nhận được cho công việc HLV trưởng U23 và Việt Nam, tổng cộng khoảng 22.000 USD/tháng, tương đương 25 triệu won.

Ngoài mức lương chính, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam còn nhận mức 600 triệu won (hơn 6 tỷ đồng) cho một bản hợp đồng quảng cáo kéo dài trong 6 tháng từ trước khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup và Asian Cup.

Nếu muốn ông Park xuất hiện trong các quảng cáo sản phẩm suốt 12 tháng, nhãn hàng đó phải chi tổng cộng 500 triệu won. Đây là mức giá được tính vào đầu tháng 9/2018. 

Thật không khó để có thể tính ra rằng cứ một hợp đồng quảng cáo trong 6 tháng, ông Park có thêm gấp đôi tiền lương “cứng” từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chưa kể các khoản thưởng bằng tiền mặt lẫn hiện vật.

Park Hang Seo
HLV nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo khủng khi đến Việt Nam

Tất nhiên những con số đó giờ đã cũ bởi sau khi cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 và tứ kết Asian Cup 2019, vị thế của chiến lược gia sinh năm 1959 đã khác và giá quảng cáo của ông cũng đã được nâng cao hơn rất nhiều.

Như vậy trung bình mỗi năm ông Park có thu nhập, được tính ở mức “bèo” nhất cũng đã là 500.000 USD. Con số thực tế hoàn toàn có thể gấp 3, 4 lần mức này, và còn có thể cao hơn trong thời gian tới.

Và với những thu nhập khủng như vậy thì rất khó để thầy Park sẽ rời Việt Nam trong vòng 2 đến 3 năm tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam