Trung vệ Tiến Dũng bật mí phương pháp giữ thể lực cho học trò của HLV Park

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 16:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của CLB Viettel cho rằng những gói sâm bột mà HLV Park mang từ Hàn Quốc đã giúp ích nhiều cho thể lực của các cầu thủ Việt Nam.

Xem thêm:

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua một giải đấu Asian Cup 2019 vô cùng thành công khi lọt vào tới tứ kết và chỉ chịu thua trước Nhật Bản với tỉ số 0-1. Trong thành tích của đội tuyển Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có sự đóng góp rất lớn khi anh đã thay thế rất tốt khoảng trống mà Trần Đình Trọng để lại sau chấn thương ở trận chung kết AFF Cup 2019.

Trung vệ Tiến Dũng đã thay thế tốt vai trò mà Đình Trọng để lại

Ngoài ra, thể lực của các cầu thủ Việt Nam cũng đã được cải thiện đáng kể trong một năm qua. Chia sẻ về điều này, trung vệ của CLB Viettel đã bật mí cách mà HLV Park Hang Seo giữ gìn thể lực cho các học trò.

“Các thành viên của ĐT Việt Nam phải trải qua những giải đấu liên tiếp và chịu những áp lực rất lớn từ sự kỳ vọng của NHM. Tất cả đều cố gắng 300% khả năng của mình so với khi cống hiến cho CLB. Và thể lực cũng là một vấn đề rất đáng ngại”.

Tiến Dũng thích thú khi nói về phương pháp giữ gìn thể lực của HLV Park

“Thế nhưng HLV Park Hang Seo đã tìm ra giải pháp khi mang những gói sâm bột từ Hàn Quốc sang UAE và mỗi ngày đều cho các cầu thủ uống để tăng cường thể lực. Chúng tôi rất thích thú với “thần dược” này của thầy và uống đầy đủ mỗi ngày”. Trung vệ Tiến Dũng hào hứng chia sẻ.

Hiện tại Bùi Tiến Dũng đã trở về chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình và sẽ trở lại tập luyện cùng CLB Thể Công vào ngày 16/02/2019.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam