Tiết lộ: Sir Alex từng cưng Ronaldo đến mức này

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 15:05
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ của MU – Jonathan Spector mới đây đã hé lộ rằng chiến lược gia người Scotland – Sir Alex Ferguson chưa bao giờ “sấy tóc” CR7 khi còn ở MU.

Tham khảo thêm:

Vào năm 2003, Cristiano Ronaldo đến với Manchester United, cùng thời điểm đó, cũng có một cầu thủ khác gia nhập Quỷ đỏ, đó là Jonathan Spector.

Trái với sự thăng hoa của CR7, Spector chỉ trụ lại được ở sân Old Trafford được vài mùa bóng và sau đó phiêu bạt sang các câu lạc bộ nhỏ khác tại Anh như Charlton, West Ham United hay Birmingham City.

Spector đối đầu với Ronaldo khi đã chuyển sang West Ham

Mới đây, khi chia sẻ về quãng thời gian còn chơi bóng tại câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Anh, Spector cho biết chiến lược gia huyền thoại người Scotland – Sir Alex Ferguson từng rất cưng chiều CR7 và thậm chí còn chưa bao giờ “sấy tóc” siêu sao người Bồ Đào Nha.

“Thật hài hước khi chính tôi cũng chưa bao giờ phải nhận những lời chỉ trích từ Sir Alex, ông ấy là một HLV tuyệt vời khi biết cách trao đổi với các học trò, kể cả lúc nóng giận, ông ấy cũng gần như không khiến các cầu thủ tự ái và bực mình”, Spector chia sẻ.

“Nhưng đặc biệt ở một chỗ, với Cristiano Ronaldo, tôi chưa bao giờ thấy Sir Alex quát mắng cậu ấy, tôi nghĩ đó không phải là sự thiên vị, mà đó là cách để ông ấy khơi dậy được những gì tinh túy nhất của từng cầu thủ”.

Sir Alex được cho là chưa bao giờ “sấy tóc” CR7

Với cách huấn luyện thiên tài của mình, Sir Alex đã biến đội bóng của mình thành một cỗ máy bách chiến bách thắng, và giành được không biết bao nhiêu danh hiệu lớn nhỏ trong suốt 27 năm tại vị ở Old Trafford.

>> Xem thêm  cập nhật

Mi Na

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.