Tiết lộ: Tỏa sáng ở ĐT Chile, Sanchez báo tin ngay cho HLV Solskjaer

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 20:41
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Alexis Sanchez đang thể hiện phong độ chói sáng ở ĐT Chile tại Copa America 2019 và nhanh chóng gửi thông điệp tích cực cho HLV Solskjaer tại Man United.

Xem thêm:

Sáng nay (22/6), ĐT Chile tiếp tục có được thắng lợi 2-1 trước Ecuador bằng bàn ấn định tỉ số của Alexis Sanchez, qua đó chính thức giành vé vào Tứ kết 2019. Đây là bàn thắng thứ hai của chân sút 30 tuổi chỉ sau 2 trận đấu, ngang bằng thành tích của chính anh tại Man United cả mùa giải vừa qua.

Màn trình diễn chói sáng của Sanchez trong màu áo ĐTQG nhanh chóng đến tai HLV Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ Đỏ. Cụ thể, ngay sau trận thắng Ecuador, tiền đạo người Chile đã nhắn tin thông báo tín hiệu lạc quan cho người thầy.

Chile Sanchez ghi ban
Alexis Sanchez ghi 2 bàn trong 2 trận giúp ĐT Chile vào Tứ kết Copa America 2019

“Tôi luôn có khát khao thi đấu nhưng tại gần đây, tôi lại đưa tạo quá ít cơ hội. Dẫu vậy, tôi đang cảm thấy ổn hơn. Chơi bóng trong màu áo đội tuyển quốc gia là điều tuyệt vời nhất”.

Bên cạnh đó, Sanchez cũng chia sẻ tình hình chấn thương mới gặp phải sau trận đấu: “Sau một pha va chậm, tôi bị trật mắt cá chân nhưng đã băng bó lại, sau đó uống một viên thuốc giảm đau và tiếp tục thi đấu”

sanchez
Sanchez nhanh chóng báo tin vui cho HLV Solskjaer tại M.U

“Tôi nghĩ rằng mình bị bong gân, tôi đã nén đau để tiếp tục thi đấu và hy vọng nó không quá nghiêm trọng”.

Với phong độ ấn tượng tại ĐT Chile, Sanchez mong muốn có thể lấy lại chính mình để lĩnh xướng hàng công Quỷ Đỏ ở mùa giải mới.  Kể từ khi gia nhập M.U giữa năm 2018, cựu tiền đạo của Barca và Arsenal vẫn chưa đóng góp được nhiều cho CLB dù hưởng mức lương cao ngất ngưởng 500.000 Bảng/tuần.

Đình Thi

Bình luận bài viết