Tiết lộ: Unai Emery bị fan Tottenham quẫy nhiều trên chuyến bay sang Madrid

Chủ Nhật, ngày 09/06/2019 - 14:03
5 /5 của 1 đánh giá

Trên chuyến bay sang Madrid để dự khán trận chung kết UEFA Champions League giữa Tottenham và Liverpool, HLV người Tây Ban Nha đã bị một nhóm fan của Tottenham liên tục quấy nhiễu và buộc phải chuyển ghế ngồi sau đó để tránh phiền phức.

Tham khảo thêm:

HLV trưởng của Arsenal – ông Unai Emery sau trận chung kết Europa League đã có phần xuống tinh thần vì thất bại của đội nhà, ngay sau trận đấu, ông đã trở về London để thăm vợ và lên kế hoạch sang Madrid dự khán trận chung kết UEFA Champions League giữa Tottenham và Liverpool.

Buồn bã sau thất bại ở chung kết, Emery đã lên kế hoạch sang Madrid

Ông Emery sau đó có lẽ cũng không thể ngờ rằng trên chuyến bay mà mình đã đặt vé, có rất nhiều các cổ động viên của Tottenham Hotspur – kình địch của Arsenal ngồi xung quanh và đương nhiên, các fan của Spurs đã nhận ra Emery.

Ngay lập tức các CĐV của Tottenham đã xúm vào chế nhạo vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trong suốt chuyến bay của ông đến Madrid. Bất chấp việc đã cố gắng đặt vé hạng sang, thế nhưng chuyến đi của Emery trở về quê nhà lại không có gì lấy làm thoải mái khi có quá nhiều fan của Spurs xung quanh ông.

Đã có rất nhiều cổ động viên Tottenham chế giễu Emery trên chuyến bay sang TBN

Được biết, HLV trưởng của Arsenal thậm chí đã phải chuyển chỗ ngồi để tránh các fan của Spurs làm phiền đến vợ ông, người cũng đi cùng chuyến bay sang Madrid.

Niềm an ủi nho nhỏ dành cho Emery sau chuyến bay thảm họa kia có lẽ là kết quả trận chung kết Champions League khi Tottenham đã thất bại trước Liverpool sau 90 phút thi đấu với kết quả chung cuộc 0-2 và ngậm ngùi nhìn câu lạc bộ vùng Merseyside lên ngôi vô địch.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.