Sau Ronaldo đến lượt Neymar dính vào vòng lao lý vì cáo buộc cưỡng hiếp

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi vụ cáo buộc Ronaldo cưỡng hiếp chưa đến hồi kết thì mới đây thêm một siêu sao bóng đá dính vào vòng lao lý cũng liên quan đến tội trạng này đó chính là Neymar.

Tham khảo thêm:

Neymar mới đây đã bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái người Brazil ở Paris. Theo thông tin từ cảnh sát, tiền đạo của PSG đã say xỉn và tấn công cô gái này tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô nước Pháp.

Neymar dính vào vòng lao lý vì cáo buộc cưỡng hiếp

Cụ thể một người phụ nữ dấu tên nói với các nhà điều tra ở Sao Paulo rằng cô đã gặp Neymar trên Instagram và anh đề nghị gặp nhau ở Paris, nơi anh đang thi đấu cho Paris St Germain. Vào ngày 15/5 cô đã bay từ Brazil tới Pháp và cụ thể là khách sạn Sofitel Paris Arc Du Triomphe để gặp Neymar.

Người phụ nữ này tố cáo Neymar đã có những hành động không đúng mực mặc dù dù không được cô cho phép trong đó có cả bạo lực và cưỡng hiếp.

Sau đó, nạn nhân nói với cảnh sát rằng cô trở về quê nhà Brazil hai ngày sau đó mà không báo cho cảnh sát Pháp về vụ cưỡng hiếp vì cô không muốn nói sự thật tại một quốc gia khác mà không phải quê nhà mình.

Neymar có thể phải hầu tòa vì cáo buộc cưỡng hiếp

Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho PSG từ Barcelona, cuộc sống trong và ngoài sân cỏ của Neymar chưa bao giờ lặng sóng. Gần đây nhất Neymar đã bị cơ quan quản lý bóng đá Pháp cấm thi đấu ba trận vì tấn công một CĐV sau trận thua của PSG trước Rennes.

Hiện cơ quan điều tra và nạn nhân đang tìm những bàng chứng để kết tội Neymar. Tiền đạo PSG vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào liên quan đến vụ việc này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.