“Tiểu Công Phượng” chia tay U18 Việt Nam vì lí do bất ngờ

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 11:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau buổi kiểm tra y tế mới đây, tiểu Công Phượng, Phạm Xuân Tạo đã được chẩn đoán bị rối loạn tim mạch và nhiều khả năng sẽ phải chia tay U18 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Để chuẩn bị cho giải đấu U18 Đông Nam Á, Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới đây đã quyết định triệu tập các cầu thủ U18 từ các CLB. 

Đáng chú ý trong danh sách triệu tập là sự xuất hiện của Phạm Xuân Tạo – cầu thủ trẻ được biết đến với biệt danh “Tiểu Công Phượng”.

Xuân Tạo là một cầu thủ nhỏ con nhưng sở hữu kĩ thuật chơi bóng rất tốt. Tại giải giao hữu U19 vừa qua, cầu thủ sinh năm 2001 đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo U19 Việt Nam và nhận cú hat-trick giải thưởng “Vua phá lưới”, “Cầu thủ xuất sắc nhất” và “Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất”.

xuan tao
Xuân Tạo là gương mặt rất nổi bật của U18 Việt nam

Xuất hiện trong màu áo U18 Việt Nam, Xuân Tạo đã được đặt rất nhiều hi vọng. Tuy nhiên chỉ sau 2 buổi tập cùng các đồng đội, “Tiểu Công Phượng” nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay với U18 Việt Nam.

Lý do là vì sau buổi kiểm tra y tế mới nhất, Xuân Tạo đã được chẩn đoán bị rối loạn tim mạch và không đủ điều kiện để tiếp tục thi đấu. 

xuan tao
“Tiểu Công Phượng” nhiều khả năng sẽ phải chia tay U18 Việt Nam do vấn đề sức khỏe

Chia sẻ về trường hợp của Tạo, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá tiếc nuối:

“Xuân Tạo của Đà Nẵng cùng với Đức Hoàng của Hà Nội và Nhĩ Khang của Hoàng Anh Gia Lai là những người phải kiểm tra thêm. Riêng với Nhĩ Khang thì các bác sĩ đã nói rằng sẽ không thể tham gia được ở đợt tập trung này vì bị rách cơ đùi.

Xuân Tạo có vấn đề về tim và đã được đưa đến viện tim để kiểm tra. Chúng tôi hiện vẫn đang chờ để biết kết quả”.

Và nếu Xuân Tạo bắt buộc phải chia tay U18 Việt Nam thì đó sẽ là tổn thất không nhỏ đối với đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn khi mà giải đấu U18 Đông Nam Á đang đến gần.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam