Tịt ngòi trong trận ra mắt, Ronaldo vẫn được Allegri khen ngợi

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 09:18
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã không thể có được bàn thắng đầu tiên cho Juventus trong trận đấu trước Chievo, mặc dù vậy, anh vẫn được HLV Marco Allegri dành nhiều lời có cánh.

Juventus đã có trận thắng đầu tiên tại khá vất vả dù chỉ phải thi đấu với đối thủ ưa thích của mình là Chievo Verona. Bàn thắng muộn màng của Bernadeschi đã giúp bà đầm già thành Turin tránh khỏi một trận hòa muối mặt ngay ở vòng đấu đầu tiên.

Có thể nói, dù vẫn thi đấu khá nổi bật nhưng việc không thể ghi bàn vào lưới thủ thành Sorrentino bên phía Chievo đã khiến ngày ra mắt của Cristiano Ronaldo trở nên kém vui. người Bồ Đào Nha đã tung ra tới 8 cú sút, trong đó có 4 cú sút trúng đích nhưng vẫn không thể có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới.

Ronaldo
Ronaldo chưa thể có bàn thắng đầu tiên cho Juventus

Lối chơi của hiện cũng đã thay đổi khi bóng được tập trung chủ yếu cho Ronaldo, giống như những gì anh đã nhận được tại Real Madrid. Vậy nên việc không thể ghi bàn phần nào khiến những người hâm mộ Juventus cảm thấy chưa thật sự hài lòng. Mặc dù vậy, HLV Marco Allegri vẫn cho rằng Ronaldo đã thi đấu tốt. Phát biểu trên SkySport Italia, vị chiến lược gia của Juventus cho biết:

“Ronaldo đã ra sân với thể trạng tốt nhất. Dù mới chỉ tập luyện cùng chúng tôi trong vòng 1 tuần nhưng anh ấy đã thi đấu rất tốt. Thật đáng tiếc khi anh ấy chưa thể ghi bàn.”

“Anh ấy đã sút trúng đích rất nhiều trong ngày hôm nay nhưng Sorrentino đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Ronaldo cũng có một vài bước di chuyển hợp lý, nhưng các tiền vệ lại không đưa bóng đến đúng vị trí của cậu ấy. Tôi rất ấn tượng khi thấy Ronaldo hòa nhập tốt với đội bóng, anh ấy rất vui vẻ trong phòng thay đồ”.

Tham khảo thêm

Ronaldo
Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong trận đấu gặp Lazio sắp tới

Juventus cùng Ronaldo sẽ có cuộc chiến tiếp theo tại Serie A trước đội bóng thủ đô Lazio. Đây được dự báo sẽ là một trận đấu khó khăn và cũng là một thử thách thực sự cho ngôi sao 33 tuổi này có được bàn thắng đầu tiên cho Juventus.

Gia Long

Bình luận bài viết