Tố cáo Neymar hiếp dâm, người mẫu Trindade giảm được tới… 10 kg

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 14:38
5 /5 của 1 đánh giá

Người mẫu Najila Trindade tiết lộ bản thân cô đã bị giảm tới 10kg sau khi tố cáo Neymar hiếp dâm vào tháng Năm vừa qua. Những người hâm mộ siêu sao người Brazil đã nhắn tin đe dọa đến cô và gia đình.

Tham khảo thêm:

Neymar đang trải qua những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp khi anh liên tiếp gặp phải những rắc rối. Từ vụ xúc phạm trọng tài đến đấm thẳng mặt một CĐV trên khán đài. Từ chấn thương này đên hết chấn thương kia và bây giờ là nghi án hiếp dâm và bạo lực với một cô gái trẻ tuổi tại Brazil.

Najila Trindade tố cáo Neymar hiếp dâm tại Paris

Anh đã bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái anh quen trên Instagram ở Paris. Theo thông tin từ cảnh sát, tiền đạo của PSG đã say xỉn và tấn công cô gái này tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô nước Pháp.

Cô gái này có tên Najila Trindade hiện đang là người mẫu tại Brazil. Vụ án này đang dần lắng xuống bởi Neymar có những bằng chứng minh mình vô tội. Trong khi đó cô người mẫu này thì bị nghi vấn là dựng chuyện và moi tiền từ Neymar.

Trong một cuộc phỏng vấn với Record TV của Brazil, Najila Trindade tiết lộ bản thân cô đã bị giảm tới 10kg sau khi tố cáo Neymar hiếp dâm vào tháng Năm vừa qua. Những người hâm mộ siêu sao người Brazil đã nhắn tin đe dọa đến cô và gia đình.

“Tôi đã không thể ăn uống được gì cả. Trong một tuần mà tôi đã giảm tới 10kg. Mọi thứ đến với tôi tồi tệ ngay cả khi tôi đi ngủ. Mọi người muốn đào sâu vào nỗi đau của tôi và họ đang đe dọa tôi và gia đình”

Najila Trindade giảm tới 10 kg sau khi bị những người yêu mến Neymar đe dọa

“Tôi không thể chăm sóc con trai của mình. Tôi không thể làm bất cứ điều gì tôi từng làm nữa. Tôi không thể đến phòng tập thể dục. Tôi không thể làm gì khác nữa”

“Tôi không phải là sát thép. Họ đã đí đến mức tối đa rồi. Tôi không thể chịu đựng được nữa. Tôi muốn yên ổn”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.