Tỏa sáng giúp Barcelona loại Man United, Messi vẫn lo lắng về điều này

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 06:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi trước Man United, Lionel Messi cảm thấy rất hài lòng nhưng anh vẫn lo lắng về những giây phút đầu trận đấu đêm qua.

Xem thêm:

Barcelona đã sở hữu tấm vé tiến thẳng vào vòng bán kết với một kết quả không thể xứng đáng hơn. Đoàn quân của HLV Ernesto Valverde đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Quỷ đỏ thành Manchester 3 bàn không gỡ và ngôi sao tạo nên trận thắng này vẫn không phải ai khác ngoài Lionel Messi.

Messi tiếp tục tỏa sáng trên sân Nou Camp

Tiền đạo người Argentina đã có bàn thắng đầu tiên tại tứ kết Champions League kể từ mùa giải 2013 và Messi cũng đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải đấu năm nay. Thế nhưng ngôi sao sinh năm 1987 vẫn tỏ ra lo lắng về việc Barcelona bị cóng ở những phút đầu trận.

“5 phút đầu tiên, chúng tôi khởi đầu bị cóng trước sức ép của Man United và cảm thấy lo lắng. Nhưng rồi bàn thắng đến và chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời”. Messi chia sẻ sau trận.

Ngôi sao ngươi Argentina tiết lộ rằng Barcelona đã bị cóng ở đầu trận

“Điều quan trọng là chúng tôi đã lọt vào được bán kết. Nhưng tôi vui mừng vì chiến thắng và cách chúng tôi giành thắng lợi. Chúng tôi đã có kinh nghiệm tại Rome, rằng chỉ trong 5 hay 10 phút, mọi thứ có thể trở nên rất phức tạp và chúng tôi có thể sẽ bị loại. Và chúng tôi luôn luôn phải cảnh giác với điều đó”. 

 Với thắng lợi trước Man United, những gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chờ đợi kết quả cặp đấu giữa Porto và Liverpool diễn ra vào đêm mai để biết đối thủ của mình tại bán kết.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.