Tỏa sáng với bàn thắng phút cuối, Origi được Klopp khẳng định tương lai lại Liverpool

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 13:54
5 /5 của 1 đánh giá

Sau bàn thắng quan trọng vào lưới Everton, tiền đạo người Bỉ đã được HLV Klopp hứa hẹn một tương lai sáng tại Liverpool.

Xem thêm:

Liverpool vừa có được chiến thắng vô cùng kịch tính trong trận derby Merseyside trước Everton với tỉ số 1-0. Đáng chú ý, bàn thắng của The Kop đến một cách khá may mắn với sai lầm của thủ thành Jordan Pickford ở phút thi đấu cuối cùng. Thế nhưng không thể không kể đến nỗ lực tuyệt vời của Divock Origi trong pha làm bàn quyết định này.

Origi ghi bàn quyết định cho Liverpool

Đây là màn trở lại giải Ngoại hạng Anh không thể ngọt ngào hơn của Origi sau chấn thương ở chính trận đấu với Everton hồi 2016. Ngôi sao người Bỉ đã gặp những vấn đề sau khi mắt cá chân của anh bị chấn thương nghiêm trọng vì cú vào bóng thô bạo của Ramiro Funes Mori ở trận derby năm đó.

Sau bàn thắng quan trọng của mình, Origi đã được HLV Jurgen Klopp đưa lên mây và đồng thời khẳng định rằng ông chưa hề lãng quên học trò của mình. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Đức cho biết:

“Tôi đã nói với Origi khi đưa cậu ấy vào sân là tôi đã tính toán điều này từ trước. Tôi chưa bao giờ quên cậu ấy. Pha tắc bóng thô bạo là một bước ngoặt trong sự phát triển của cậu ấy. Vào năm 2016, cậu ấy là một cầu thủ trẻ nổi bật. Nhưng sau đó, phải mất một thời gian dài cậu ấy mới lấy lại được cảm giác”.

HLV Klopp khẳng định tiền đạo này luôn có tương lai sáng tại Liverpool

“Ở trận chung kết Europa League, cậu ấy cũng sẵn sàng nhưng không hoàn toàn bình phục chấn thương. Sau đó là Euro 2016, nơi cậu ấy không thể tỏa sáng như ý. Mọi thứ thay đổi với Origi. Cậu ấy mất tự tin và không thể thi đấu tốt”.

“Cậu ấy có tốc độ, có sức mạnh. Vậy nên cậu ấy luôn xuất hiện trong tâm trí tôi sau chấn thương gặp phải trước Everton. Và với việc ghi bàn ngày hôm nay, tôi tin cậu ấy sẽ có một tương lai xán lạn ở Liverpool. Mọi chuyện sẽ lại ổn thôi”. HLV Klopp dành lời ngợi khen cho Origi.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.