Tới Dubai, Pogba “hẹn hò” vua Boxing

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 19:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trong quãng thời gian đang cùng CLB có kì nghỉ giữa mùa tại Dubai, tiền vệ của Manchester United là Paul Pogba đã có cuộc gặp gỡ khá thú vị với ông vua làng Boxing, Anthony Joshua.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, sau khi đến trại tập huấn của Manchester United và có quãng thời gian giao lưu với Ashley Young, Joshua đã trò chuyện với Pogba. Bộ đôi ngôi sao này đã cùng nhau chụp ảnh và tay đấm người Anh sau đó rất nhanh đăng bức ảnh  lên mạng xã hội cùng dòng caption: “Một năm hoàn hảo của cả 2”.

Nhà vô địch hạng nặng của IBF, WBA và WBO ăn mặc khá giản dị với bộ đồ thể thao màu đen trong khi Pogba cũng diện trang phục gần tương tự. Ngoài hai cái tên đáng chú ý này còn có những người bạn thân của Joshua.

Pogba Man United
Joshua có buổi gặp gỡ Man United

Pogba cũng là một người rất đam mê quyền anh và việc gặp mặt tay đấm thuộc dạng hàng đầu thế giới vào thời điểm này với anh là một niềm hạnh phúc. Trước tiền vệ người Pháp, Joshua cũng đã có buổi gặp gỡ với Cristiano Ronaldo cũng tại Dubai vào cuối tuần qua.

Hiện tại, Pogba vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mà mình đang gặp phải, tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể trở lại ở trận đại chiến với tại vòng 22 ngoại hạng Anh.

Pogba Man United
Và sau đó anh đã chụp hình với Pogba

Vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên thể thao ở Dubai, Pogba cũng gây sốt khi thực hiện pha đỡ bóng điệu đà dù cho trái bóng bay với tốc độ khá nhanh và cầu thủ này thậm chí là hoàn toàn bất ngờ với tình huống ấy.

Trong khi đó, với Joshua, trận đấu gần nhất của anh sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tại Wembley, tuy nhiên, cho tới giờ , vẫn chưa có ai dám thách đấu tay đấm này. Điều đó đủ nói lên sức mạnh của ông vua boxing thế giới hiện tại.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.