“Tôi không quan tâm”, Hazard “mặc kệ” chỉ trích của Sarri

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bỉ là một trong những cầu thủ đã thi đấu tốt nhất trong trận đấu với Tottenham để giúp Chelsea tiến vào chung kết sau khi nhận lời chỉ trích từ phía HLV Sarri.

Xem thêm:

Ngôi sao số một của Chelsea, Eden Hazard đã cười nhạo những lời chỉ trích từ HLV Sarri sau khi anh đã có bàn thắng giúp Chelsea vượt qua để tiến vào chung kết gặp .

Chelsea đã để đối thủ dẫn trước 0-1 ở trận lượt đi nhưng với bàn thắng của N’Golo Kante và Hazard đã giúp The Blues có lợi thế ở hiệp một. Sang đến hiệp 2, bàn thắng duy nhất của Llorente gỡ hòa cho Tottenham đã khiến 2 đội phải bước vào loạt luân lưu và đoàn quân của Sarri là những người đã giành chiến thắng.

Eden Hazard
Hazard ghi bàn góp công mang về chiến thắng cho Chelsea

Trước đó sau trận thua bạc nhược 0-2 trước Arsenal tại , Sarri đã lên tiếng chỉ trích toàn đội vì lối đá hời hợt và đặc biệt là Hazard. Và khi được hỏi liệu anh có bị ảnh hưởng bởi những quan sát của Sarri ngoài đường biên hay không, Hazard đã cười lớn và trả lời Sky Sports: “Không, công bằng mà nói thì tôi không quan tâm lắm”.

Chelsea đã để thua 0-2 trước Man City ở trận đấu tranh Siêu Cúp hồi đầu mùa nhưng sau đó đã giành chiến thắng với tỉ số y hệt tại Premier League hồi tháng trước. 2 đội sẽ tiếp tục phải gặp lại nhau trong trận chung kết Carabao Cup được diễn ra vào 24/2 tới.

Eden Hazard
Hazard không quan tâm đến lời chỉ trích từ HLV Sarri

“Nó luôn luôn rất khó khăn. Man City cùng với là đội bóng mạnh nhất tại Premier League ở thời điểm hiện tại”, Hazard chia sẻ. “Họ đã giành được rất nhiều danh hiệu nhưng ngược lại, chúng tôi cũng có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Vì thế đây sẽ là trận đấu 50-50”.

Hazard tiếp tục chứng tỏ vị thế quan trọng của mình đối với Chelsea sau trận đấu với Tottenham rạng sáng nay. Theo thống kê của Opta, Trong số 46 trận đấu gần đây nhất mà Hazard ghi bàn trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea chưa từng để thua một trận đấu nào.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.