Top 5 cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất giải Ngoại hạng Anh 2018/19

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 21:58
5 /5 của 1 đánh giá

Các đội bóng lớn đều đang sở hữu những ngôi sao trẻ đáng chú ý, hãy cùng điểm qua Top 5 măng non sáng giá nhất giải Ngoại hạng mùa giải tới.

5. Diogo Dalot (Manchester United – 19 tuổi)

Man United không có được một mùa hè chuyển nhượng thành công nhưng việc chiêu mộ được Dalot vẫn khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy hài lòng. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói rằng ở lứa tuổi dưới 20, Dalot là hậu vệ cánh tốt nhất Thế giới.

Diogo Dalot có thể hình thể lực tốt, nhãn quan chiến thuật khá thông minh. Chỉ cần 7 trận ra sân trong màu áo Porto, Dalot đã thuyết phục được Người đặc biệt đưa mình về Old Trafford.

4. Reiss Nelson (Arsenal – 19 tuổi)

Tài năng trẻ của Arsenal vừa có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo của Pháo thủ tại chuyến du đầu mùa hè vừa qua. Cầu thủ này là một trong những cái tên kiến tạo nhiều nhất cho Arsenal, Nelson đã có 2 lần kiến tạo trong trận thắng 5-1 của Arsenal trước PSG cùng 1 lần kiến tạo trong trận gặp Chelsea và Lazio.

Tiền đạo cánh 19 tuổi này đang là tương lai của sân Emirates và chắc chắn anh sẽ được HLV Unai Emery cho ra sân nhiều hơn vào mùa giải tới.

3. Ademola Lookman (Everton – 20 tuổi)

Viên ngọc thô của Everton đang ngày một trưởng thành hơn sau nửa năm thi đấu cho Freiburg dưới dạng cho mượn. Ademola Lookman đã nổ súng 5 lần và kiến tạo 3 bàn thắng tại Bundes Liga mùa trước sau chỉ 11 trận được ra sân.

Tiền đạo này đã được nhiều đại gia châu Âu hỏi mua nhưng tân HLV Marco Silva đã thẳng thừng từ chối tất cả những lời đề nghị và nói rằng Everton sẽ không bán những cầu thủ sẽ là trụ cột trong tương lai của CLB.

2. Callum Hudson-Odoi (Chelsea – 17 tuổi)

 Tiền đạo 17 tuổi này đã trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất được tham gia một trận Community Shield. Màn trình diễn ấn tượng của Callum Hudson – Odoi trong chuyến du đấu mùa hè của Chelsea đã khiến tân HLV Maurizio Sarri vô cùng thích thú.

Sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt, Hudson – Odoi đã giúp các cổ động viên Chelsea yên tâm phần nào khi Alvaro Morata chưa thể trở về với bản năng sát thủ của minh. Chính Morata khi xem cầu thủ trẻ này thi đấu cũng đã phải thốt lên: “Callum thi đấu như những cầu thủ 25-26 tuổi chứ không phải là một tài năng 17 tuổi”.

1.Phil Foden (Manchester City – 18 tuổi)

Không chỉ là tài năng sáng giá của Man City, Phil Foden còn là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất của bóng đá Anh thời điểm hiện tại. Màn trình diễn của cầu thủ này trong trận đấu với Chelsea tại trận Community Shield là không thể chê vào đâu được.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola nói rằng: “Dù Phil đã sẵn sàng để ra sân từ mùa giải năm ngoái nhưng cậu ấy lại chưa có nhiều cơ hội thể hiện, mùa giải năm nay sẽ là cơ hội cho cậu ấy thể hiện tài năng của mình”. Với những phẩm chất đã được khẳng định, Foden sẽ là ngôi sao trẻ đáng chú ý nhất giải Ngoại hạng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.