Dòng tweet của Gary Neville năm 2012 một lần nữa lột tả tình trạng của Man United

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 20:07
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của sân Old Trafford đã từng chế giễu đội bóng cũ trên Twitter khi Man United tỏ ra im ắng trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè 2012. Và năm nay, điều đó đã lại xảy ra thêm một lần nữa.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè tại đã chính thức kép lại với sự nhộn nhịp trong ngày mua sắm cuối cùng. Thế nhưng cái tên được chờ đợi nhất là Man United lại gây thất vọng khi không có thêm bất cứ sự tăng cường lực lượng nào trong ngày này. Dù trước đó họ mới chỉ có được Fred là bản hợp đồng đáng chú ý nhất.

Những mùa giải gần đây, Man United luôn là một trong những đội bóng chi tiêu mạnh dạn nhất trên TTCN. Vậy nên một mùa hè như năm nay thật sự khiến những người yêu mến Quỷ đỏ không thể cảm thấy an tâm. Nhất là khi những đối thủ của họ liên tục có những sự bổ sung đáng gờm.

Manchester United Old Trafford Jose Mourinho
Mourinho và Ed Woodward không còn đi chung đường

Quay trở lại năm 2012, đó cũng là một năm tệ hại của Man United trên thị trường chuyển nhượng. Sự im ắng của Man United đã khiến cựu danh thủ của đội bóng này là Gary Neville phải viết một dòng trạng thái chế giễu trên Tweeter: “Ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng cho bạn thấy rõ được những bước chạy đà tệ hại của một đội bóng”.

Dù không nói rõ đối tượng mình nhắm đến nhưng ai cũng hiểu đó chính là Man United. Và đó chính xác là những gì Man United đang thực hiện thêm 1 lần nữa vào năm nay. Hàng loạt những mục tiêu chuyển nhượng đều thất bại khi Man United không thể tiếp cận được cầu thủ.

Man United
Dòng tweet năm 2012 một lần nữa lột tả được tình trạng của Man United

Những trung vệ chất lượng như Harry Maguire, Toby Alderweireld hay Yerry Mina, Jerome Boateng…đều không thể tới được Old Trafford. Có lẽ mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và phó chủ tịch Ed Woodward đã khiến Quỷ đỏ mất quá nhiều thời gian. Man United sẽ bước vào mùa giải với quá nhiều những vấn đề ở đội hình với nhiều điểm yếu.

>>Xem thêm: 

Gia Long

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.