Top 5 hot girl thể thao “hút hồn” Á vận hội 2018

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 18:19
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ chinh phục người hâm mộ bằng tài năng của mình, các “nữ thần” ASIAD 18 còn khiến dân tình “chao đảo” bằng vẻ đẹp nóng bỏng, cuốn hút.

Tham khảo thêm

1. Lee Min – ah (bóng đá, Hàn Quốc)        

Lee Min – ah.

Lee Min – ah là nữ cầu thủ 27 tuổi người Hàn Quốc. Tại ASIAD 18, Lee Min – ah thi đấu tròn vai, góp công lớn giúp đội bóng xứ kim chi có mặt tại bán kết.

Ngoài sân cỏ, cô nàng dịu dàng và trẻ trông như một nữ sinh trung học. Lee Min – ah sở hữu làn da trắng trẻo hồng hảo, nụ cười xinh tươi khác hẳn với sự quyết liệt, năng nổ khi thi đấu. Nhan sắc mỹ miều của cô nàng “hút hồn” triệu đấng mày râu.

“Nữ thần” bóng đá người Hàn Quốc thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường khi không khoác lên mình quần đùi áo số trên Instagram. Trang cá nhân của hot girl xứ Hàn nhận hơn 80 000 lượt follow, mỗi bức ảnh có hơn 20 000 lượt thích và hàng trăm comment từ người hâm mộ.

2. Châu Tuyết Vân (Teakwondo, Việt Nam)

Châu Tuyết Vân.

Châu Tuyết Vân là một trong những cô gái vàng của Teakwondo Việt Nam. Sở hữu gương mặt sáng ngời, ngoại hình dễ thương cùng thành tích thi đấu nổi bật, Tuyết Vân dễ dàng chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Hot girld được người hâm mộ kỳ vọng sẽ đem về một tấm huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam tại .

3. Lee Dayeong (bóng chuyền, Hàn Quốc)

Lee Dayeong.

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng tài năng nổi bật, Lee Dayeong được mệnh danh là “nữ thần” bóng chuyền Hàn Quốc. Hot girl xứ kim chi từng góp mặt cùng đội tuyển quốc gia tại ASIAD Incheon 4 năm về trước. Còn nhớ ở thời điểm đó, cô nàng cùng tuyển Hàn Quốc xuất sắc giành tấm huy chương vàng. Hiện cô đang thi đấu ở trong nước cho câu lạc bộ Suwon Engineering.

Nếu Á vận hội 2018 có trao danh hiệu hoa khôi bóng chuyền, rõ ràng Lee Dayeong là một ứng cử viên hạng nặng.

4. Farah Ann Abdul Hadi ( thể dục dụng cụ, Malaysia )

Farah Ann.

Farah Ann Abdul Hadi là một gương mặt quen thuộc của làng thể dục dụng cụ Đông Nam Á trong nhiều năm qua. Với gương mặt xinh xắn và thân hình quyến rũ, nữ thần thể dục Malaysia khiến nhiều khán giả nam “xịt máu mũi”.

5. Rikako Ikee (bơi lội, Nhật Bản)

Ikee.

Nhắc đến những ngôi sao bơi lội tại ASIAD 18, không ai là không biết đến Rikako Ikee. Dù mới mới chỉ 18 tuổi nhưng nữ kình ngư đến từ xứ sở hoa anh đào cho thầy “tài không đợi tuổi”. Cô nàng đã giành tới 4 tấm huy chương vàng khi mà Á vận hội vẫn đang diễn ra.

Ikee có niềm đam mê bơi lội khi mới chỉ 3 tuổi. Năm 2014, cô nàng được triệu tập vào đội tuyển bơi lội Nhật Bản, kể từ đó đến nay Ikee đã có rất nhiều thành tích ngưỡng mộ.  “Hot girl” xứ sở mặt trời mọc từng giành 4 huy chương vàng giải vô địch châu Á và 5 huy chương vàng giải trẻ thế giới. Với những thành tích chói sáng, Rikako Ikee đang được Nhật Bản đầu tư trọng điểm cho Olympic 2022.

 

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.