Top 5 tân binh được kì vọng tại V-League 2020

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Mùa giải 2020 đang cận kề và giờ là lúc người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang hồi hộp chờ đợi vào màn trình diễn của những tân binh V-League 2020.

Chỉ còn ít ngày nữa là V-League 2020 sẽ khởi tranh. Đến thời điểm hiện tại các đội bóng đã có những bổ sung đầy chất lượng để bước vào mùa giải mới. Và sau đây là những tân binh đang được chờ đợi nhất tại V-League 2020:

1/ Bùi Tiến Dũng (TP.HCM)

Bùi Tiến Dũng từng là người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Thủ thành gốc Thanh Hóa gây ấn tượng mạnh ở giải đấu năm đó với chiều cao, phản xạ cực nhanh và đặc biệt là những tình huống cản phá penalty.

Ở thời điểm đó, Tiến Dũng là cái tên mà bất cứ CLB nào cũng muốn sở hữu và được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho khung thành đội tuyển Việt Nam.

Tiến Dũng được chờ đợi sẽ trưởng thành hơn trong màu áo TP.HCM

 

Tuy nhiên 2 năm sau đó, những gì thủ thành U23 Việt Nam để lại chỉ là những sự thất vọng. Anh ngồi dự bị liên miên, dù nhiều lần được các HLV trao cơ hội nhưng lại mắc liên tiếp những sai lầm.

Sau một mùa giải mài mòn ghế dự bị ở Hà Nội, Tiến Dũng đã đầu quân cho CLB TP.HCM.  Ngay khi đến đội bóng mới, Tiến Dũng đã mắc sai lầm ở AFC Cup và bị chỉ trích rất nhiều. Dù vẫn còn đó những sai làm nhưng người yêu mến Tiến Dũng vẫn đang chờ đợi vào sự lột xác và trưởng thành của người hùng U23 tại V-League 2020 trong màu áo mới TP.HCM.

2/ Nguyễn Công Phượng (TP.HCM)

Sau những ngày tháng mòn mỏi chờ đợi ở Sint-Truidense, Công Phượng đã được TP.HCM giải cứu. Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ trở về V-League 2020 và có cơ hội thi đấu cùng với những cầu thủ khá quen thuộc trong màu áo CLB cũng như đội tuyển Quốc gia như Hoàng Thịnh, Tiến Dũng.

Việc trở về TP.HCM sẽ đem đến nhiều cơ hội thi đấu cho Công Phượng, bên cạnh đó tiền đạo này cũng sẽ lấy lại được phong độ sau chuỗi ngày không được thi đấu tại Sint-Truidense. Điều đó được thể hiện qua những gì anh đã làm được tại AFC Cup.

Trong 2 trận đấu liên tiếp của TP.HCM tại AFC Cup, Công Phượng đã tỏa sáng với 2 bàn thắng và giúp đội bóng mang tên Bác có được những điểm số rất quan trọng.

Công Phượng là niềm hi vọng số 1 của TP.HCM

Tuy nhiên môi trường V-League rất khác với AFC Cup. Giới chuyên môn và người hâm mộ đang chờ đợi Công Phượng sẽ tiếp tục tỏa sáng tại sân chơi Quốc nội.

Anh cũng được kỳ vọng là trụ cột của hàng công đội bóng thành phố mang tên Bác ở mùa giải năm nay. Thậm chí, đội bóng này còn đặt mục tiêu sẽ ghi 50 bàn khi có CP10 trong tay.

3/ Trần Nguyên Mạnh (Viettel)

Sau khi mùa giải 2019 kết thúc, CLB Sông Lam Nghệ An đã phải nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột. Trong đó đáng chú ý nhất là thủ môn Nguyên Mạnh.

Cả 2 ngôi sao này đều đã đầu quân cho Viettel. Mùa trước Nguyên Mạnh đã thi đấu rất hay và giúp Sông Lam Nghệ An là đội phải nhận số bàn thua ít nhất giải.

Nguyên Mạnh sẽ giúp hàng thủ của Viettel thi đấu tốt hơn

Đầu quân cho Viettel, Nguyên Mạnh chính là cái tên được chờ đợi hơn cả bởi sự có mặt của thủ môn gốc Nghệ An sẽ giúp đội bóng áo lính được tăng cường sức mạnh ở hàng phòng ngự. Thêm vào đó sự kết hợp với một hàng thủ với các tuyển thủ quốc gia như Ngọc Hải, Tiến Dũng sẽ là rất đáng chú ý.

4/ Hồ Khắc Ngọc

Hồ Khắc Ngọc là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Sông Lam Nghệ An trong những mùa gần đây. Sự bền bỉ, khả năng kiến thiết bóng ngày càng hoàn thiện và lối chơi sáng tạo của Khắc Ngọc đã giúp cho tuyến giữa của Sông Lam Nghệ An luôn thi đấu cực kì hiệu quả.

Và thật không quá khi nói rằng Khắc Ngọc đang ngày càng trở thành một trong những tiền vệ trung tâm tài hoa nhất V-League.

Khắc Ngọc là tiền vệ trung tâm hàng đầu V-League

Tuy nhiên cũng giống như người đồng đội Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc cũng đã chia tay Sông Lam Nghệ An để đầu quân cho Viettel mùa này.

Với việc đến đội bóng áo lính hội ngộ cùng một dàn sao của Sông Lam Nghệ An như Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Trọng Hoàng… Được kề vai sát cánh cùng những đồng đội đã gắn bó rất lâu, Khắc Ngọc được kì vọng sẽ là sợi dây liên kết tuyệt vời nơi hàng thủ và hàng công của Viettel mùa này.

5/ Martin Lo

Trước thềm mùa giải mới của bóng đá Việt Nam, tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã chia tay CLB Phố Hiến ở giải hạng Nhất để chuyển tới khoác áo CLB Hải Phòng, trở thành tân binh chất lượng của đội bóng đất Cảng ở V-League 2020.

Thương vụ này được coi là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý ở thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt Nam. Và một trong những lý do khiến Martin Lo quyết định đầu quân cho Hải Phòng là để được thi đấu tại sân chơi cao nhất Việt Nam, được phát triển chuyên nghiệp và giành suất lên tuyển Quốc gia.

Martin Lo đã đầu quân cho Hải Phòng mùa này

Việc đội bóng đất Cảng đã chiêu mộ rất nhiều ngoại binh trong thời gian qua sẽ giúp Martin Lo sẽ có cơ hội được sát cánh với những đồng đội có chuyên môn rất cao. Đó là cơ hội để anh phát triển bản thân và tỏa sáng trong màu áo Hải Phòng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam