Tottenham thắng MU 6-1, Mourinho gửi lời nhắn nhủ tới Solskjaer và đội bóng cũ

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 07:31
3 /5 của 24 đánh giá

Sau khi cùng Tottenham Hotspur có chiến thắng đậm 6-1 trước MU ở vòng 4 ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã có những lời nhắn nhủ gửi tới người đồng nghiệp, Ole Gunnar Solskjaer cũng như đội bóng cũ của mình.

Ở trận đấu tại vòng 4 ngoại hạng Anh, dù phải làm khách trên sân Old Trafford và chịu bàn thua ngay phút thứ 2 song Tottenham đã có màn trình diễn không thể tin được với khoảng thời gian còn lại.

Đội bóng của HLV Mourinho hoàn toàn làm chủ thế trận trước khi đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số đậm 6-1 trong thế hơn người khi Martial bên phía MU nhận thẻ đỏ rời sân. Đây rõ ràng là kết quả không ai nghĩ tới trước thềm màn so tài này.

Chia sẻ về chiến thắng vừa qua mà đội bóng đã giành được, vị chiến lược gia người BĐN tỏ ra vô cùng hạnh phúc và tự hào. Cụ thể, ông cho biết: “Chúng tôi đã có một tuần đấu vất vả với 3 trận trong vòng khoảng 7 ngày. Nhưng những gì mà Tottenham thể hiện thực sự là tuyệt vời.

Bạn biết đấy, giành chiến thắng tại Old Trafford luôn là niềm vinh dự đối với bất cứ CLB nào. Hôm nay, chúng tôi đã có được chiến thắng đậm ở đây. Niềm vui của tôi không phải là việc thắng MU 6-1 mà là toàn đội đã biết tìm lại cảm giác 3 điểm sau khi bị Newcastle cầm hoà tại vòng 3”.

Tottenham huỷ diệt MU tới 6-1 ngay trên sân Old Trafford 

Ngoài những phát biểu về đội bóng mà mình đang dẫn dắt, HLV Mourinho cũng đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới người đồng nghiệp Solskjaer cũng như CLB cũ của ông. Theo đó, ông nhấn mạnh:

“Tôi hoàn toàn đồng cảm với Solskjaer về những gì diễn ra trong và sau trận đấu. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã từng trải qua các cảm giác như vậy. Tôi không  nhớ là mình đã bao giờ thua 6 bàn hay chưa nhưng tôi đã thua 4,5 bàn một trận. Điều ấy với các cổ động viên là khó chấp nhận, vì thế là áp lực lớn đối với HLV.

Tôi vẫn luôn dành sự tôn trọng cho Solskjaer. Tôi không chê bai gì ông ấy bởi hôm nay Solskjaer nhận từng ấy bàn thua, ngày mai có thể sẽ là tôi. Bóng đá là như vậy. Solskjaer cần thêm những cầu thủ khác để giúp đội bóng mạnh hơn.

HLV Mourinho đã có những lời nhắn nhủ gửi tới Solskjaer và đội bóng cũ sau trận 

Nếu đúng là Cavani đang tới MU thì đó sẽ là sự bổ sung tốt cho CLB. Cậu ấy là một tiền đạo đẳng cấp thế giới và sẽ thi đấu ở vị trí mà đội bóng này đang yếu. Đó sẽ là phương án chất lượng cho hàng công”.

Rõ ràng, thất bại 1-6 mà MU phải nhận khiến cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy rất chán nản. Dù vậy, họ cần nhanh chóng quên đi trận thua ấy để hướng tới chặng đường phía trước.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.