Tiến Dũng giữ sạch lưới trong ngày TP. HCM thất thủ trước Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 06:48
2.9 /5 của 8 đánh giá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có ngày thi đấu không hề tồi trước Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, từng đó là chưa đủ để đội bóng của anh giành được kết quả như ý.

Vào buổi chiều ngày 8/5, TP.HCM đã có trận đấu giao hữu với Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là trận cầu diễn ra nhằm mục đích để hai đội bóng chuẩn bị cho mùa giải V-League cũng như Hạng nhất QG sắp tới.

Trong trận đấu kể trên, , người từng bị chỉ trích nhiều về phong độ đã được HLV Chung Hae-soung cho ra sân ngay từ đầu. Và trong ngày trở lại, thủ thành quê đã thể hiện được chuyên môn của bản thân.

Anh có những tình huống xử lý chuẩn xác, bên cạnh đó còn 5 lần cứu thua cho TP.HCM. Chính cả HLV Chung Hae-soung cũng không ít lần dành đến cho Tiến Dũng những tràng vỗ tay.

Tiến Dũng đã làm nản lòng các chân sút bên phía Bà Rịa - Vũng Tàu

Tuy nhiên, trái với phong độ xuất sắc của Tiến Dũng, người đồng đội lại tịt ngòi. Anh có một số cơ hội khá ngon ăn, nhưng sự vô duyên khiến anh chẳng thể có được bàn thắng cho riêng bản thân.

Sang đến hiệp hai, hàng loạt trụ cột của TP.HCM, trong đó có cả Tiến Dũng đã được thay ra ngoài để HLV Chung Hae-soung thực hiện những thử nghiệm. Điều này giúp cho Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm không gian để chơi bóng.

Tiến Dũng tỏa sáng rực rỡ, còn Công Phượng thì không

Bà Rịa - Vũng Tàu dần lấy lại thế trận. Họ lần lượt kiếm về 2 bàn thắng với các pha lập công của tiền đạo Lê Minh Bình và tình huống phản lưới của hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh bên phía TP. HCM.

Trận đấu giao hữu với Bà Rịa - Vũng Tàu là trận cầu đầu tiên của đội bóng thành phố mang tên Bác trong chuyến tập huấn sau 40 ngày xả trại ví Covid-19.

Ở trận đấu này, TP.HCM có trường hợp đáng tiếc không thể thi đấu. Đó chính là Xuân Nam, tiền đạo đang thể hiện phong độ cao. Anh đã gặp phải chấn thương, do đó HLV Chung Hae-soung không thể mạo hiểm với sức khỏe học trò.

Vào một diễn biến khác, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ thi đấu vòng loại Cúp QG vào ngày 24/5. Còn TP.HCM với việc giành hạng 3 vào mùa năm ngoái được miễn thi đấu vòng loại.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam