Trận đấu giữa HAGL và Nam Định chính thức tạm hoãn vì virus corona

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 14:35
5 /5 của 1 đánh giá

Mới nhất, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đưa ra thông báo chính thức dời lịch thi đấu các giải VĐQG V-League, cúp quốc gia. Trong đó trận đấu được mong chờ tại Cúp Quốc gia giữa HAGL và Nam Định theo đó cũng tạm hoãn.

Dịch virus Corona (nCov) đang hoành hành tại Trung Quốc nói riêng và trên toàn cầu nói chung. Trước sự cảnh báo từ các cơ quan y tế về mức độ nguy hiểm của căn bệnh này, rất nhiều giải đấu hoặc các trận đấu không thể diễn ra nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của cầu thủ.

Sau khi bàn bạc và lên phương án lùi lịch khai mạc của V-League 2020 và cúp quốc gia mới đây Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đưa ra thông báo chính thức. Cụ thể thông báo chính thức được Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đưa ra sáng 3/2 về việc dời lịch thi đấu các giải VĐQG V-League, cúp quốc gia.

Thông báo chính thức của VPF

Căn cứ vào tình hình công tác phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus corona, ban điều hành giải sẽ dời lịch thi đấu các giải VĐQG theo một trong hai phương án.

Phương án 1: Giải VĐQG V-League, hạng Nhất quốc gia và cúp quốc gia 2020 sẽ khai mạc lần lượt vào các ngày 29/2, 14/3 và 23/3.

Phương án 2: V-League, hạng Nhất quốc gia và cúp quốc gia khai mạc vào các ngày 7/3, 14/3 và 3/4.

Như vậy trận đấu được mong chờ là Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai sẽ không được diễn ra theo đúng như kế hoạch (18h00 ngày 09/2) trên sân Thiên Trường.

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL tạm hoãn

Không chỉ có V-League, cúp quốc gia mà trận tranh siêu cúp giữa CLB Hà Nội và TP.HCM chắc chắn không thể diễn ra vào ngày 7/2. Điều này đồng nghĩa với việc Hà Nội FC sẽ phải hoãn việc bay vào TP.HCM để tham dự trận đấu. Thông tin trận đấu bị hoãn vì dịch bệnh đội bóng đã được BTC trao đổi từ lâu. Thế nhưng các bên chỉ đợi quyết định cuối cùng để thay đổi kế hoạch.

Không chỉ riêng CLB Hà Nội và TP.HCM, các đội bóng chuyên nghiệp Việt Nam đều đã lên kế hoạch chuẩn bị ứng phó với những thay đổi do ảnh hưởng của virus corona.

Dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra đã ảnh hưởng tới nhiều lĩnh vực đời sống, xã hội cũng như với bóng đá ở các quốc gia châu Á.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam