Trình diễn kém ấn tượng, Alexander Đặng khó có cơ hội được lên tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 17:05
5 /5 của 1 đánh giá

Alexander Đặng đã thi đấu khá mờ nhạt trong ngày HLV Park Hang Seo sang Na Uy trực tiếp xem giò và khó có cơ hội để lên tuyển.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 4/5 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã chính thức có chuyến vi hành sang châu Âu để xem giò các cầu thủ Việt kiều.

Ông thầy người Hàn đã quyết định lên đường và lựa chọn Na Uy chính là điểm đến đầu tiên trong chuyến đi của mình để xem giò Alexander Đặng, cầu thủ Việt kiều đang thi đấu.

Khi đến Na Uy, thầy Park đã trực tiếp dự khán và theo dõi màn trình diễn của Alexander Đặng trong màu áo Nest-Sotra trong chuyến làm khách trước Sandefjord.

Alexander Đặng
Đích thân HLV Park Hang Seo đã sang Na Nuy để xem giò Alexander Đặng

Đây là trận đấu mà tiền đạo Việt kiều đã được xếp đá chính ngay từ đầu nhưng đã không thể hiện được nhiều, nếu không muốn nói là khá mờ nhạt. Và nhiều khả năng anh sẽ không được gọi lên tuyển.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông về cơ hội của tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng sau chuyến công tác Na Uy của HLV Park Hang Seo, lãnh đạo liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã khá e dè:

“Với sức mạnh không tốt, tốc độ hơi có vấn đề và khả năng dứt điểm cũng chưa tốt, Alexander Đặng khó có thể lên tuyển. Anh ta chưa bộc lộ được sự vượt trội. Ông Park cũng tế nhị chia sẻ với VFF rằng, ông sẽ theo dõi thêm Đặng trong mấy trận đấu nữa. Có thể ngầm hiểu ý của ông Park.

VFF giao cho ông toàn quyền quyết định về danh sách đội tuyển. Nhưng có lẽ, câu trả lời đã có. Chúng tôi sẽ tôn trọng mọi quyết định của ông Park”.

Alexander Đặng
Nhiều khả năng Alexander Đặng sẽ không được lên tuyển Việt Nam

Với việc nhiều khả năng không gọi Alexander Đặng không được gọi lên  có lẽ thầy Park sẽ rất đau đầu để tìm cho hàng công đội tuyển Việt Nam một sát thủ thực thụ.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam