Số tiền các ông chủ đầu tư vào nhóm Big Six: Chelsea vượt trội, Man United – Arsenal khóc ròng

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thống kê của tờ The Sun, ông chủ của Arsenal và Man United đã không đầu tư bất cứ một xu nào trong 5 năm qua. Trrong khi đó, ông chủ của Chelsea đã dốc 325 triệu bảng cho đứa con cưng.

Tham khảo thêm:

Mới đây tờ The Sun đã có những thống kê đơn giản về tiền các ông chủ đầu tư vào nhóm Big Six trong 5 năm trở lại đây. Bất ngờ khi Man United và Arsenal là 2 đội bóng không được nhận bất cứ một xu nào từ ông chủ Glazers và Stan Kroenke trong 5 năm qua.

Số tiền các ông chủ đầu tư vào nhóm Big Six trong 5 năm qua

Tất cả số tiền mà Quỷ đỏ và Pháo thủ có được để mua sắm trong nữa thập kỷ qua dựa vào kết quả kinh doanh, hợp đồng quảng cáo của chính đội bóng mà ra. Chính sự keo kiệt này đã khiến CĐV của Arsenal lẫn MU hết sức bất bình. Arsenal thậm chí còn thảm hại hơn khi ở phiên chợ Hè họ chỉ có 40 triệu bảng để mua sắm do không có suất tham dự Champions League ở mùa tới.

Hiện tại nhiều vị trí trong đội hình Pháo thủ cần phải cải thiện và mang về những bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên với số tiền ít ỏi như vậy họ chỉ có thể nhắm đến những tài năng trẻ, những bản hợp đồng giá rẻ cũng tiềm tàng rất nhiều rủi ro.

Với trường hợp của Man United dù không được các ông chủ đầu tư nhưng nhờ kết quả kinh doanh luôn tăng trưởng đều đặn qua từng năm nên họ vẫn có thể thỏa sức mua sắm và rủng rình tiền bạc hơn Arsenal rất nhiều.

Ông chủ Stan Kroenke không đầu tư một xu nào cho Arsenal trong 5 năm qua

Khác với Man United và Arsenal, Chelsea chính là CLB được “chăm sóc” nhất khi Chủ tịch Abramovich đã chi ra tới 325 triệu bảng trong vòng 5 năm qua. Ông chủ của Man City cũng chẳng phải là một tay “keo kiệt” khi ông đã đầu tư 302 triệu bảng cho đội chủ sân Etihad.

Liverpool và Tottenham đứng lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3 với tổng số tiền ông chủ John Henry và Daniel Levy đầu tư là 93 triệu bảng và 40 triệu bảng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.