Trọng tài Europa League bị ném “toác đầu” khi đang làm nhiệm vụ

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 10:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu Sturm Graz và AEK Larnaca trong khuôn khổ Europa League, trọng tài biên bị một chai nước rơi thẳng vào đầu khi đang làm nhiệm vụ. Cú va chạm đã làm vị vua áo đen chảy rất nhiều máu và cần phải có sự giúp đỡ của nhân viên y tế.

Tại lượt đi vòng loại thứ 3, đã diễn ra trận đấu giữa Sturm Graz và AEK Larnaca. Kết quả chung cuộc AEK Larnaca giành chiến thắng 2-0 trước Sturm Graz nhờ công của Joan Guillem và Ivan Trickovski.

Vị trợ lý trọng tài đã chảy khá nhiều máu sau vụ va chạm

Điểm nhấn của trận đấu có lẽ là tình huống trọng tài biên Fredrik Klyver đã bị một chai nước từ phía khán đài ném thẳng vào đầu khi đang làm nhiệm vụ. Cú ném trên khiến đầu của trợ lý trọng tài chảy rất nhiều máu và cần phải có sự giúp đỡ của nhân viên y tế.

Trận đấu trên diễn ra với không khí hết sức căng thẳng ngay cả trên sân cỏ lẫn từ phía khán đài. Bằng chứng là chiếc thẻ đỏ của Stefan Hierlander và tiếng la ó của CĐV bên phía Sturm Graz.

Trong một tuyên bố trên trang web, Sturm Graz cho biết: “Hành vi của một fan hâm mộ nào đó tại UEFA Europa League là không thể chấp nhận được. nó làm mất đi danh dự của giải đấu cũng như của CLB”

“Chúng tôi xin lỗi vì hôm nay chúng tôi đã làm thất vọng nhiều người hâm mộ bóng đá”

Sau khi nhận được sự trợ giúp của các nhân viên y tế, trợ lý trọng tài được đưa ngay đến bệnh viện gần đó. Phía bệnh viện báo cáo tình trạng của ông Klyver không có gì đáng lo ngại ngoại trừ vài vết khâu trên đầu.

Vị vua áo đen ngay sau đó được đưa tới bệnh viện gần đó

Dù sự việc xảy ra khá nghiêm trọng, tuy nhiên trận đấu viễn tiếp tục được diễn ra và nhân viên an ninh đã kịp thời trấn áp các CĐV quá khích đảm bảo không có sự việc tương tự xảy ra.

Theo thông tin Thụy Điển, thủ phạm gây ra vụ việc trên đã xác định được danh tính và được mời về trụ sở an ninh để điều tra làm rõ.

Vụ việc trên càng làm nóng lên tình trạng bạo loạn tại một số trận của Europa League. Cách đó không lâu, . Hậu quả là 2 người đàn ông phải nhập viện vì bị thương do bị tấn công bằng vũ khí nguy hiểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.