HLV Iran bất ngờ vì ĐT Việt Nam thi đấu quá tốt

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 20:04
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng ĐT Iran, Carlos Queiroz vừa dành lời khen cho ĐT Việt Nam về màn trình diễn ở trận ra quân. Theo đó, nhà cầm quân này tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến đối thủ sắp tới của mình thi đấu.

Xem thêm:

Sau khi có thắng lợi dễ dàng ở trận ra quân, ĐT Iran bước vào cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ hai với tâm lý rất thoải mái. Dẫu vậy, HLV trưởng, Carlos Queiroz vẫn đặc biệt tôn trọng đối thủ sắp tới.

Chia sẻ với báo chí Iran, chiến lược gia 65 tuổi tỏ ra hết sức bất ngờ với màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở trận gặp ĐT Iraq và cho rằng nhà đương kim vô địch Đông Nam Á không đáng nhận thất bại đáng tiếc này.

Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz dành những lời có cánh cho đội tuyển Việt Nam

Trả lời phỏng vấn, HLV Carlos Queiroz cho biết: “ĐT Việt Nam đã chơi một trận rất tốt. Họ đã khiến tôi ngạc nhiên. Việt Nam xứng đáng có kết quả tốt hơn”.

Trợ lý của ông Queiroz là Markar Aghajanyan cũng có chung ý kiến với người cộng sự Ông nói trên tờ ISNA: “Chúng tôi không đoán trước được Việt Nam chơi tốt đến như vậy. Tôi không nghĩ rằng Việt Nam xứng đáng thua ở trận gặp Iraq. Họ xứng đáng với kết quả hòa”.

Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz đã trực tiếp có mặt để dự khán trận đấu giữa Việt Nam và Iraq

Trước đó, HLV Carlos Queiroz cùng 2 trợ lý là Aghajanyan và Oceano da Cruz được bắt gặp trên khán đài sân Zayed Sports City (Abu Dhabi) để theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq. 

Cựu HLV của Real Madrid khẳng định đã phân tích và đánh giá rất kỹ lối chơi của “Những ngôi sao Vàng” và tự tin sẽ có thể hóa giải được sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa Việt Nam – Iran ở lượt trận thứ hai sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 12/1.

Đình Thi

Bình luận bài viết