NÓNG: Trụ cột Barcelona dương tính Covid-19

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 19:49
3.3 /5 của 4 đánh giá

Barcelona vừa ra thông báo không mấy vui vẻ dành cho các fan hâm mộ đội bóng này khi xác nhận một trụ cột đội bóng đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Cái tên đang được nhắc tới là hậu vệ phải, . Ngôi sao người TBN thực tế đang trong quá trình điều trị chấn thương mà mình gặp phải trước đó. Còn nhớ, ở thất bại 0-1 của Barcelona trước Atletico Madrid tại vòng 10 La Liga diễn ra hôm 22/11, Roberto đã gặp vấn đề ở đùi.

Theo xác nhận từ đội ngũ y tế của , cầu thủ này sẽ không thể ra sân cho tới ít nhất là đầu năm 2021. Nhưng vận đen vẫn chưa thôi đeo bám ngôi sao đội bóng xứ Catalan khi kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy, anh đã dương tính với Covid-19.

Trên trang chủ của mình, Barcelona đã đưa ra dòng thông báo với nội dung: “Sau khi tiến hành kiểm tra, cầu thủ đội một, Sergi Roberto đã cho kết quả dương tính với Covid-19. CLB đã thông báo điều này cho đội ngũ y tế và cho tất cả những ai có tiếp xúc với Roberto để tiến hành cách ly.

Bản thân Roberto cũng sẽ tự cách ly tại nhà trong ít nhất là 14 ngày tới để đảm bảo an toàn sức khoẻ. Trước đó, anh ấy đã gặp chấn thương đùi trong trận đấu với Atletico, điều sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu ở khoảng thời gian 2 tháng tới".

Roberto dương tính với Covid-19 

Rõ ràng, đây là thông tin không mấy vui vẻ gì với cá nhân cầu thủ người TBN, dù cho anh cũng không thể ra sân trong quãng thời gian này. Hiện tại, hàng phòng ngự Barcelona đang thực sự khủng hoảng khi ngoài Roberto, những , Araujo hay Lenglet đều đang gặp vấn đề.

Trong quãng thời gian mà Roberto vắng mặt vì chấn thương cũng như Covid-19, tân binh Sergino Dest nghiễm nhiên là lựa chọn hàng đầu của Barcelona ở vị trí hậu vệ phải. Trên thực tế, cầu thủ người Mỹ đã có những màn trình diễn tương đối ổn định.

Anh vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cho tới ít nhất là đầu năm 2021

Trước mắt Barcelona sẽ là trận đấu với Ferencvaros tại lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1 vào rạng sáng ngày 3/12. Đội bóng xứ Catalan đã chắc chắn giành vé góp mặt tại vòng 1/8 song họ vẫn sẽ hướng tới chiến thắng để đảm bảo ngôi đầu trước thềm trận đại chiến ở lượt cuối.

Trong chuyến hành quân tới Hungary, Koeman đã để cả Messi, Coutinho lẫn Ter Stegen được nghỉ ngơi.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha