Trụ cột của Tottenham mất suất trên tuyển vì Alexander-Arnold

Thứ Ba, ngày 28/05/2019 - 12:12
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này của Alexander-Arnold, HLV Gareth Southgate không có lý do gì để loại anh ra khỏi danh sách triệu tập của ĐT Anh dự Nations League và buộc phải loại Kieran Trippier của Tottenham.

Tham khảo thêm:

Mới đây, ĐT Anh đã công bố 23 cái tên rút gọn triệu tập lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho Nations League so với danh sách sơ loại gồm 27 cầu thủ trước đó. Gareth Southgate buộc lòng phải loại 4 cái tên bao gồm Trippier, Harry Winks, James Ward-Prowse và Nathan Redmond.

Trippier mất suất trên tuyển vì Alexander-Arnold

Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này của Alexander-Arnold, HLV Gareth Southgate không có lý do gì để loại anh ra khỏi danh sách triệu tập của ĐT Anh dự Nations League và buộc phải loại cầu thủ trụ cột của Tottenham là Kieran Trippier.

Kieran Trippier là cầu thủ quan trọng của Spurs khi giúp đội bóng lọt vào tới trận chung kết Champions League và kết thúc Premier League ở vị trí trong nhóm top 4.

Tuy nhiên nếu so sánh với Alexander-Arnold thì Kieran Trippier hoàn toàn không có cửa. Hậu vệ cánh của Liverpool có một mùa giải cực kỳ bùng nổ với khả năng lên công xuống thủ cực kỳ nhịp nhàng. Anh cũng là một trong những hậu vệ cánh có nhiều kiến tạo nhất tại Ngoại hạng Anh.

Đơn giản là Alexander-Arnold xuất sắc hơn Trippier

Giải thích về lý do không chọn Kieran Trippier và điền tên Alexander-Arnold trong danh sách triệu tập, Southgate chia sẻ: “Kieran Trippier đã có sức ảnh hưởng lớn đến tuyển Anh. Cậu ấy có một mùa World Cup xuất sắc. Trippier còn là nhân vật quý giá trong đội hình. Tuy nhiên Trent và Kyle Walker đã kết thúc mùa bóng quá tuyệt vời.”

“Quyết định loại cậu ấy là quyết định khó khăn nhất với tôi”

Danh sách triệu tập rút gọn của ĐT Anh cho Nations League:

Thủ môn: Jordan Pickford, Jack Butland, Tom Heaton

Hậu vệ: Kyle Walker, Danny Rose, John Stones, Harry Maguire, Joe Gomez, Ben Chilwell, Michael Keane, Trent Alexander-Arnold

Tiền vệ: Eric Dier, Jesse Lingard, Jordan Henderson, Declan Rice, Fabian Delph, Ross Barkley, Dele Alli

Tiền đạo: Harry Kane, Raheem Sterling, Jadon Sancho, Marcus Rashford, Callum Wilson

Phong Trần

Bình luận bài viết