Trực tiếp Chelsea vs Paok Thessaloniki, 03:00 ngày 30/11: Europa League

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 15:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Trực tiếp Chelsea vs Paok Thessaloniki, 03:00 ngày 30/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

Chelsea đang tỏ ra quá nổi trội ở bảng L khi đoàn quân của Huấn luyện viên Sarri đang có được 4 trận thắng tuyệt đối, có 12 điểm, hơn đội thứ 2 là Vidi 6 điểm. Chelsea đã chắc chắn đi tiếp và ngôi đầu bảng cũng khó thoát khỏi bàn tay của họ. Cuộc chiến cho tấm vé còn lại sẽ là câu chuyện tay 3 giữa Vidi, PAOK và BATE. PAOK đang là đội thất thế nhất khi họ đứng thứ 3 nhưng bằng điểm với đội bét bảng và kém đội thứ 2 đến 3 điểm, thêm vào đó là việc phải đối đầu với Chelsea trong vòng 5. Một thất bại sẽ chính thức khép lại hi vọng đi tiếp của họ.

Trực tiếp Chelsea vs Paok Thessaloniki, 03:00 ngày 30/11: Europa League

Thẳng thắn mà nói thì cơ hội có điểm của PAOK trước Chelsea là không còn. Từ chiều sâu đội hình, phong độ thi đấu cho đến bề dày lịch sử… tất cả đều chống lại PAOK. Chelsea vừa chấm dứt mạch bất bại sau khi bị Tottenham hạ gục 3 – 1 tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Đã có những bất ổn nơi tuyến giữa cũng như hàng phòng ngự của Chelsea. Ngay cả hàng công của Chelsea cũng cần phải cải tạo ngay lập tức. Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến và Chelsea cần thúc đẩy công cuộc mua sắm nếu như không muốn bị yếu thế trong các giải đấu mà họ đang tham gia.

Nhiều người hâm mộ của Chelsea tại Việt Nam đang gặp khó trong việc tìm link trực tiếp Chelsea vs Paok Thessaloniki. Các trận đấu của Europa League không có nhiều đơn vị phát sóng nên việc theo dõi được những trận đấu này luôn là câu hỏi lớn. Tuy nhiên, chuyên mục của Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp trận đấu Chelsea vs Paok Thessaloniki và một số trận đấu hấp dẫn khác tại Europa League ngày 30/11.

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.