Trực tiếp Paris St. Germain vs Liverpool, 03:00 ngày 29/11: UFA Champions League

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá Paris St. Germain vs Liverpool, 03:00 ngày 29/11: Vòng bảng UEFA Champions League.

Paris St. Germain vs Liverpool, nằm ở bảng C cùng với Napoli và Crvena Zvezda. Hiện tại, cả 4 đội bóng đều có cơ hội đi tiếp vì khoảng cách giữa đội đứng đầu với đội bét bảng chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Thất bại bất ngờ tại lượt trận thứ 4 của Liverpool trước Crvena Zvezda đã làm cục diện của bảng đấu này trở nên hấp dẫn hơn. Napoli đang nắm lợi thế lớn nhất, tiếp theo đó là Liverpool. Trận đấu thứ 5 này, nếu Liverpool có được 3 điểm cùng với Napoli thì chắc chắn PSG cùng Crvena Zvezda sẽ bị loại. Hiện tại Liverpool cùng PSG đang tỏ ra quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này, họ thừa hiểu rằng thua trận đồng nghĩa với cánh cửa đi tiếp coi như đóng lại. 2 đội bóng đang sở hữu những ngôi sao có phong độ tốt. Chính vì thế, cuộc so tài này rất được mong đợi.

Trực tiếp Paris St. Germain vs Liverpool, 03:00 ngày 29/11: UFA Champions League

PSG sẽ có lợi thế sân nhà và họ không hề muốn để đối thủ có điểm ra về. Tham vọng của đại diện nước Pháp rất rõ ràng, đó là chức vô địch UEFA Champions League. Sẽ là sự sỉ nhục đối với đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” nếu như bị loại ngay vòng bảng. Dù cho mọi thứ vẫn đang ở trước mắt và PSG có quyền tự quyết, nhưng đối thủ của họ là Liverpool, đội bóng đang có phong độ rất tốt.

Trận đấu giữa Paris St. Germain vs Liverpool, được diễn ra vào lúc 03:00 ngày 29/11, trận đấu này sẽ được cung cấp link trực tiếp. Để theo dõi các trận đấu khác như: Tottenham Hotspur vs Inter Milano, Atletico Madrid vs Monaco, Psv Eindhoven vs Barcelona, Borussia Dortmund vs Club Brugge… các bạn có thể vào của Bongda365. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục và chất lượng nhất.

 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.