Trực tiếp C1 kênh nào? Xem trực tiếp Cup C1 ở đâu?

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 15:07
5 /5 của 1 đánh giá

UEFA Champions League là giải đấu danh giá luôn nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ thế giới. Người hâm mộ Việt Nam có thể xem trực tiếp C1 kênh nào, ở đâu?

UEFA Champions League (tiền thân là Cup C1) là giải bóng đá vô địch châu Âu do Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA tổ chức hàng năm. Giải đấu dành cho những đội bóng hàng đầu của các nền bóng đá lục địa già. Các CLB đình đám và giàu truyền thống của các quốc gia châu Âu sẽ cạnh tranh chức vô định châu lục.

Đây là giải đấu danh giá và hấp dẫn bậc nhất thế giới, thu hút sự quan tâm theo dõi của hàng triệu cổ động viên khắp thế giới.

trực tiếp C1 kênh nào

Cổ động viên Việt Nam cũng không nằm ngoài sức hút của Cup C1. Hàng triệu người hâm mộ trong nước hàng đêm luôn dõi theo những bước chân của Ronaldo, Messi… qua từng trận đấu. Tuy nhiên, vì vấn đề bản quyền nên việc theo dõi các trận đấu của Cup C1 tại Việt Nam còn nhiều hạn chế.

Sau đây là hướng dẫn xem trực tiếp C1 kênh nào, xem ở đâu tốt nhất cho người hâm mộ Việt Nam.

Truyền hình K+

Các mùa giải trước đây, các trận đấu của UEFA Champions League thường diễn ra vào khung giờ 19h45 giờ châu Âu (1h45 rạng sáng giờ Việt Nam). Tuy nhiên, từ mùa giải 2018-2019, UEFA đã thay đổi khung giờ thi đấu sang 17h55 và 20h00 giờ châu Âu (tức 23h55 và 2h00 rạng sáng giờ Việt Nam). Khung giờ thi đấu thay đổi được cho là sẽ thu hút thêm lượng lớn cổ động viên khắp thế giới theo dõi các trận đấu của Cup C1.

Tại Việt Nam, người hâm mộ có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu tại UEFA Champions League trên các kênh sóng của truyền hình số vệ tinh K+.

trực tiếp C1

Truyền hình số vệ tinh K+ là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng UEFA Champions League và UEFA Europa League trên lãnh thổ Việt Nam. Các thuê bao của K+ sẽ được thưởng thức trọn vẹn 33 đêm thi đấu đỉnh cao của Cup C1 và 15 tuần thi đấu của UEFA Europa League mỗi mùa giải.

Truyền hình số vệ tinh trực tiếp C1 kênh nào. Cụ thể K+ sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu Cup C1 trên các kênh K+ PM, K+PC… Chương trình được tổ chức sản xuất và bình luận trực tiếp bởi các bình luận viên Việt Nam với chất lượng hình ảnh âm thanh tốt nhất.

Ứng dụng MyK+ trên smartphone

Đối với các thuê bao đăng ký dịch vụ truyền hình K+, người dùng có thể sử dụng tài khoản này để sử dụng ứng dụng MyK+ trên điện thoại thông minh.

Ứng dụng này cho phép người dùng theo dõi trực tuyến tất cả các chương trình trên truyền hình K+. Trong đó, chắc chắn bao gồm tất cả các trận đấu của Ngoại hạng Anh và Cup C1 châu Âu và nhiều giải bóng đá hấp dẫn khác.

trực tiếp C1

Hướng dẫn đăng ký tài khoản truyền hình số vệ tinh K+:

Bước 1: Truy cập website K+ và đăng ký tài khoản người dùng

Tại đây, người dùng thực hiện các bước là điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm: Địa chỉ email, mật khẩu, số điện thoại, số đầu thu K+, số thẻ giải mã K+, ,…

Lưu ý: mã số đầu thu là số serie được in trên tem dán bên dưới đầu thu. Mỗi loại đầu thu có một dãy số serie khác nhau.

Cụ thể, dòng đầu thu HD Technicolor DSI424VSTV có mã “STB Serial Number” số serie là 12 chữ số (12……….)

Dòng đầu thu HD Samsung-SMT5060 có mã là “BUYER SN”, số serie 11 chữ số (88………)

Dòng đầu thu SmarDTV-STB111 có mã là “SN, số serie gồm 14 chữ số (46…………)

Dòng đầu thu Opentel ODS1400NA có dòng chữ “SERIAL”. Để lấy mã số, người dùng bỏ 5 chữ số đầu tiên và lấy 11 chữ số sau (bắt đầu từ 95…….)

Hoàn thành thông tin ấn đăng ký.

Bước 2: Kiểm tra và xác nhận email

Hộp thư của truyền hình số vệ tinh K+ có địa chỉ là [email protected] sẽ gửi cho email cá nhân của khách hàng một thư tự động yêu cầu xác nhận.

Người dùng có thể lưu lại email này để thường xuyên cập nhật thông tin từ nhà cung cấp dịch vụ. người dùng mở email và click vào đường dẫn tới website www.kplus.vn

Bước 3: Xác nhận số điện thoại di động

Tại website được dẫn tới từ email, nhà cung cấp sẽ gửi cho người dùng một mã OTP gồm 6 chữ số để xác nhận số điện thoại của bạn có trùng khớp với số điện thoại đã đăng ký từ bước 1 hay không.

Người dùng lấy mã OTP rồi soạn tin nhắn có nội dung sau: K*OTT*Mã xác nhận OTP và gửi 6058 (phí 500đ/tin). Đến khi có tin nhắn xác nhận là người dùng có thể bắt đầu sử dụng các dịch vụ của K+.

Lưu ý mỗi tài khoản thành viên của K+ được sử dụng trên ba thiết bị khác nhau là smart tivi, điện thoại thông minh và laptop.

Người dùng tải app myK+ trên cửa hàng ứng dụng Google Play trên Android hoặc trên IPStore nếu dùng điện thoại IOS. Dùng thông tin đã đăng ký để sử dụng dịch vụ, xem các trận bóng đá yêu thích mỗi tối.

Các website nước ngoài

Ngoài hai kênh xem bóng đá chính thức và có bản quyền của truyền hình số vệ tinh K+, người hâm mộ Việt Nam có thể xem trực tiếp C1 trên một số website nước ngoài.

Đó là trang web của Liên đoàn bóng đá châu Âu uefa.com. Trang web này thực hiện livestream toàn bộ các trận đấu của UEFA Champions League. Người hâm mộ có thể xem trực tuyến các trận đấu hoàn toàn miễn phí với sóng sạch và đường truyền ổn định. Tuy nhiên vì đây là website nước ngoài nên không có phụ đề tiếng Việt.

Hướng dẫn xem trực tiếp Cup C1 trên website uefa.com

  • Truy cập website uefa.com
  • Chọn mục UEFA Champions League trên thanh tiêu đề
  • Xem lịch thi đấu và chọn trận đấu muốn theo dõi
trực tiếp C1
Giao diện trang chủ uefa.com

Người dùng lưu ý, luồng trực tiếp chỉ có trước khi trận đấu bắt đầu 10 phút. Vì là xem livestream nên người dùng cần chuẩn bị đường truyền internet ổn định.

Khi livestream đang phát không nên nhấn F5 cửa sổ trình duyệt đang xem vì có thể làm gián đoạn livestream mất luồng xem trực tiếp.

Khi màn hình hiện ra trận đấu bạn đã chọn hãy, trên url màn hình hãy sửa cụm “index.html” bằng cụm từ “livestream”. Sau đó nhấn enter để truy cập vào link livestream xem trận đấu.

Ngoài các kênh trên, thực tế người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi các trận đấu của UEFA Champions League trên nhiều website khác nhưng hầu hết trong số đó đều là website phát lậu với chất lượng âm thanh hình ảnh kém, giật lag… Vì vậy, người hâm mộ nên chọn xem trực tiếp C1 trên các kênh có bản quyền như trên.

Bình luận bài viết