Trực tiếp Leicester City vs Southampton, 02:45 ngày 28/11: Cúp Liên Đoàn Anh

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 15:03
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Leicester City vs Southampton, 02:45 ngày 28/11: Trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Liên Đoàn Anh.

Nhiều người đang thắc mắc, tại sao đến bây giờ vẫn còn một trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Liên Đoàn Anh. Thực chất, trận đấu tại vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh giữa Leicester vs Southampton đã được lên lịch theo đúng dự kiến ban đầu là trước ngày 10/11. Tuy nhiên, những người hâm mộ bóng đá cũng đã biết, một vụ tai nạn máy bay xảy ra gần sân King Power của Leicester, khiến đội bóng này mất đi ông chủ Vichai. Tỉ phú người Thái Lan cùng 4 người khác đã vĩnh viễn ra đi sau vụ rơi máy bay kinh hoàng đó. Leicester đã xin ban tổ chức tạm hoãn trận đấu với Southampton tại Cúp Liên Đoàn Anh lại, để tưởng nhớ ông chủ Vichai cũng như có thời gian để các cầu thủ ổn định lại tinh thần. Đây được coi là mất mát lớn nhất trong lịch sử của đội bóng này. Vichai góp công quá lớn cho sự thành công của Leicester City. Từ một cái tên vô danh vươn lên thành đội bóng có tiếng ở Ngoại hạng Anh. Đặc biệt là chức vô địch 2015 – 2016 khiến cả thế giới bất ngờ. Ông giúp những cầu thủ như: Kante, Mahrez, Vardy… trở thành những ngôi sao sáng của làng bóng đá thế giới. Sau sự ra đi của Vichai, các cầu thủ của Leicester City đang thi đấu rất quyết tâm để tri ân ông chủ vĩ đại của họ và chức vô địch tại Cúp Liên Đoàn Anh là mục tiêu phù hợp nhất với “bầy cáo xanh”.

Trực tiếp Leicester City vs Southampton, 02:45 ngày 28/11: Cúp Liên Đoàn Anh

Phong độ hiện tại của 2 đội đang khá đối nghịch nhau, nếu như Leicester City thi đấu khá ổn định và họ đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém nhóm tham dự Cup Châu Âu đúng 1 trận thắng. Trong khi đó, Southampton lại đứng trong nhóm cầm đèn đỏ. Nếu như bảng xếp hạng này không có gì thay đổi đến hết mùa giải thì Southampton sẽ bị xuống hạng. Ngay lúc này, Southampton đang rất khó đá khi mà họ phải dồn sức lực tại Ngoại hạng Anh nhằm thoát khỏi vị trí thứ 18, họ cũng muốn có được 1 danh hiệu trong nước dù chỉ là Cúp Liên Đoàn Anh. Họ đang đắn đo giữa việc có nên buông 1 giải đấu lại để toàn tâm toàn ý lo cho giải còn lại. Nhưng dù sao, thầy trò HLV M. Hughes cần coi trọng Premier League hơn là một cuộc chiến tại Cúp Liên Đoàn.

“Bầy cáo” đang tỏ ra quyết tâm hơn

Trận đấu giữa Leicester City vs Southampton, sẽ được Bongda365 cung cấp link trực tiếp trước giờ bóng lăn khoảng 10 phút . Trận đấu này diễn ra vào lúc 02:45 ngày 28/11. trên Bongda365 không chỉ có trận đấu giữa Leicester City vs Southampton mà chúng tôi còn cập nhật link trực tiếp các trận đấu khác như: Bayern Munich vs Benfica Lisbon, O.Lyon vs Manchester City, As Roma vs Real Madrid, Juventus vs Valencia, Manchester United vs Young Boys…

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.