Trực tiếp Việt Nam vs Campuchia,19:30 ngày 24/11: AFF Cup 2018

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 09:19
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Việt Nam vs Campuchia, 19:30 ngày 24/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia

Bongda365 cập nhật mới nhất các link trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia vào lúc 19:30 ngày 24/11 tại giải AFF Cup 2018 được phát sóng bản quyền trên các kênh Vtv6 HD, VTC3 và FPT Play.

Links Xem trực tiếp trên PC

Trực tiếp Việt Nam vs Campuchia,19:30 ngày 24/11: AFF Cup 2018

Links Xem trực tiếp trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

Thông tin trước trận đấu

Vào lúc 19h30, ngày 24/11 đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng A – AFF Cup 2018. Thay vì thi đấu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang seo sẽ tiếp đón đội tuyển Campuchia trên sân Hàng Đẫy – Hà Nội, với chức chứa khoảng 21.000 người. Sở dĩ có trường hợp này là bởi ngày 24/11, cũng diễn ra Lễ khai mạc đại hội TDTT toàn quốc. Điều này đã khiến người hâm mộ phản ứng gay gắt, vì các trận đấu trong khuôn khổ AFF Cup sẽ được truyền thông quốc tế đánh giá. Sân Hàng Đẫy tuy không nhỏ nhưng cơ sở vật chất khá xuống cấp.

Quay trở lại trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia. Hiện tại, Campuchia đã chính thức bị loại và đội tuyển Việt Nam cần một chiến thắng hoặc ít nhất 1 trận hòa để có thể đi tiếp. Công Phượng và các đồng đội đang đứng thứ 2, bằng điểm với Myanmar nhưng kém về số bàn thắng (kém 2 bàn). Trận đấu cuối cùng, Myanmar sẽ phải quyết đấu với Malaysia cho tấm vé đi tiếp. Nhưng để có được ngôi đầu bảng, chiến lược gia người Hàn cần thúc đẩy các học trò ghi thật nhiều bàn vào lưới Campuchia, để vượt qua chỉ số của Myanmar. Tuy nhiên, mục tiêu đi tiếp và nắm ngôi đầu bảng của ĐT Việt Nam là khá dễ dàng vì chúng ta chỉ phải gặp Campuchia còn Myanmar sẽ đứng trước nguy cơ trắng tay trước Malaysia.

Cục diện của bảng A và bảng B đang khá giống nhau khi phải chờ đến trận đấu cuối cùng mới xác định được 2 tấm vé bước vào bán kết. Chắn hẳn, ai cũng muốn tránh Thái Lan ở bán kết, nhưng đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng lại đang đứng trước nguy cơ bị loại nếu như thua Singapore và trận đấu còn lại Philippines hòa hoặc thắng.


Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia, sẽ được diễn ra vào lúc 19:30 ngày 24/11. Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp trận đấu này. Bên cạnh đó, sẽ cập nhật thêm một số trận đấu hấp dẫn khác thuộc các giải đấu Châu Âu như: West Ham United vs Manchester City, Watford vs Liverpool, Bayern Munich vs Fortuna Dusseldorf, Paris St. Germain vs Toulouse…

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Duy Mạnh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức.
Campuchia: Oum Vicheth, Sath Rosib, Hong Pheng, Meng Cheng, Sor Piseth, Kouch Dani, Kouch Sokumpheak, Sos Souhana, Chan Vathanaka, Prak Mony Udom, Keo Sokpheng.

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.