Trung vệ Bùi Tiến Dũng đưa ra nhận định về trận đấu của ĐT Việt Nam – ĐT Yemen

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 10:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quyết định của ĐT Việt Na với ĐT Yemen tại vòng bảng Asian Cup 2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tỏ thái độ vô cùng thận trọng trước đối thủ.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước ĐT Yemen nếu còn muốn giành quyền đi tiếp tại 2019 khi 2 trận đấu trước, thầy trò ông Park Hang Seo đã để thua trước Iran và Iraq, qua đó chưa giành được điểm nào ở bảng D.

ĐT Yemen cũng giống ĐT Việt Nam khi thua cả hai trận đấu tại vòng bảng, tuy nhiên thành tích lại tệ hại hơn các cầu thủ của chúng ta nhiều. Thầy trò ông Jan Kocian không ghi được bất cứ bàn thắng nào và để thủng lưới đến 8 lần.

Tiến Dũng đang thi đấu khá ổn định tại Asian Cup 2019

Tuy nhiên, trung vệ của ĐT Việt Nam, lại tỏ thái độ vô cùng thận trọng trước đối thủ yếu nhất bảng D: “Chúng tôi đã xem những video về những trận đấu của ĐT Yemen. Ban huấn luyện cũng chỉ ra được những điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ để toàn đội biết được cách khai thác và phòng ngừa”.

“2 trận đấu trước với ĐT Iraq và Iran, các cầu thủ đã bị vắt kiệt sức lực. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang ở tình trạng sức khỏe tốt và sẵn sàng để quyết đấu với ĐT Yemen dẫu cho điều này sẽ không hề dễ dàng chút nào”.

Việt Nam buộc phải có 3 điểm trước Yemen, thậm chí là thắng cách biệt

“Cơ hội ở trận đấu này sẽ là 50-50”.

ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh ở trận đấu sắp tới do cầu thủ này phải nhận đủ thẻ vàng và bị treo giò. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen sẽ diễn ra vào 23h00 hôm nay, tức ngày 16/1.

Đặng Phong

 

Bình luận bài viết