Văn Thanh trở lại tập luyện, sẵn sàng tái xuất tại V-League 2019

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 10:08
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chia sẻ một clip Văn Thanh đang tập luyện. Và với những tiến triển tích cực trong quá trình hồi phục, hậu vệ này nhiều khả năng sẽ kịp quay trở lại trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Tham khảo thêm:

Trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP Hồ Chí Minh thuộc vòng 22 2019, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã dính một chấn thương đầu gối.

Cầu thủ quê Hải Dương đã bị đứt dây chằng đầu gối và phải sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật nhằm chữa dứt điểm. Việc phải phẫu thuật đã khiến Văn Thanh bỏ lỡ mất 2 giải đấu quan trọng cùng đội tuyển Việt Nam là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Dù rất tiếc nuối khi không thể sát cánh cùng các đồng đội nhưng Văn Thanh đã rất nỗ lực tập luyện để trở lại. Sự nỗ lực của Văn Thanh đã khiến chấn thương của anh hồi phục sớm hơn dự định.

Văn Thanh đã trở về nước từ hơn một tuần nay và trên trang facebook của CLB Hoàng Anh Gia La đã đăng tải thông tin cầu thủ này tập hồi phục, sẵn sàng cho ngày trở lại.

Văn Thanh đã trở lại tập luyện bình thường

Và với những tiến triển tích cực trong quá trình hồi phục, hậu vệ này nhiều khả năng sẽ kịp quay trở lại trước khi mùa giải mới bắt đầu. Chia sẻ với truyền thông, hậu vệ sinh năm 1996 tỏ ra khá hào hứng:

“Sau khi trải qua khoảng thời gian hơn 2 tháng điều trị, chấn thương của tôi đã tiến triển tốt và có thể trong 2 đến 2 tháng rưỡi nữa sẽ trở lại thi đấu bình thường.

Sau Tết nguyên đán, tôi sẽ trở lại Hàn Quốc tiếp tục các phương pháp trị liệu. Nếu hồi phục tốt, tôi sẽ trở lại Việt Nam sớm”.

van thanh
Văn Thanh đã sẵn sàng trở lại

Đây là một tin rất vui với cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai cũng như cổ động viên Việt Nam. Sự trở lại của Văn Thanh sẽ giúp cho hàng thủ của đội bóng phố núi được gia cố còn về phía đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ có một lựa chọn tuyệt vời.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam