Trước đại chiến, Công Phượng và Văn Toàn nhận được sự quan tâm đặc biệt của đại gia đất Thái

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 20:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, có một đội bóng lớn của Thai League vừa lên tiếng muốn có 1 trong 2 ngôi sao là Công Phượng hoặc Văn Toàn cho 1 suất ASEAN trong đội hình.

Tham khảo thêm:

Trận đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào tối mai (5/9). Đây là trận đấu quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội đi tiếp của cả 2 đội tuyển. Ngoài ra, trận đấu này còn là cuộc chiến vì danh dự giữa hai nền bóng đá đang được đánh giá là hàng đầu khu vực. 

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ có tính chất đặc biệt quan trọng

Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, trợ lý HLV Panupong Wongsa của đội bóng nhà giàu Thái Lan là Bangkok United đã chỉ ra 2 nhân tố lợi hại trên hàng công của ĐT Việt Nam là Công Phượng và Văn Toàn. Không chỉ vậy, ông còn khẳng định rằng Bangkok United muốn có được sự phục vụ của 1 trong 2 ngôi sao bên phía ĐT Việt Nam cho suất ngoại binh ASEAN của mình:

“Công Phượng và Văn Toàn là 2 cầu thủ rất đáng chú ý của ĐT Việt Nam. Nếu có thể, chúng tôi muốn sở hữu Công Phượng hoặc Văn Toàn. 2 cầu thủ này có thể hình khiêm tốn, nhưng lại nhanh nhẹn. Lối đá của họ phù hợp với Bangkok United. Chắc chắn chúng tôi sẽ để mắt đến họ khi kỳ chuyển nhượng tại Thai League mở cửa vào năm sau”.

Bangkok United công khai quan tâm tới Văn Toàn và Công Phượng

“Bangkok United lấy thứ bóng đá tấn công làm tiêu chí hàng đầu. Do đó, chúng tôi muốn có tiền đạo sở hữu lối chơi nhanh, di chuyển tốc độ như Công Phượng hay Văn Toàn”. Ông Wongsa công khai bày tỏ mong muốn chiêu mộ Công Phượng và Văn Toàn.

Bên cạnh đó, trợ lý của Bangkok United cũng tỏ ra tiếc nuối khi nhắc đến trường hợp của Lương Xuân Trường khi còn thi đấu cho Buriram United (đại kình địch của Bangkok United): “Tôi tin Xuân Trường sẽ phù hợp với Bangkok United hơn Buriram United. Nếu anh ấy chơi cho chúng tôi, điều đó thật tốt biết mấy”.

Gia Long

Bình luận bài viết