Trước đại chiến, HLV Klopp bất ngờ lên tiếng khen ngợi Everton

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 12:02
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi cùng với Liverpool bước vào trận đại chiến Everton vào ngày mai, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về trận đấu. Theo đó, ông không tiếc lời khen ngợi đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool và Everton sẽ chạm trán nhau trong trận Derby Mersyside căng thẳng. Hiện tại, dù vị trí của 2 đội trên bảng xếp hạng có chênh lệch song sức nóng về màn so tài này là điều không cần phải bàn cãi.

Liverpool đang nắm trong tay lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà cũng như sự ủng hộ từ lịch sử. Theo đó, họ đã không thua Everton tại Anfield kể từ năm 1999 và bất bại trong những trận Derby Mersyside suốt 8 năm qua. Dù vậy, trận thua trước PSG tại Champions League hồi giữa tuần có thể ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của Lữ đoàn đỏ.

Klopp Liverpool Everton
Klopp tin rằng trận đấu với Everton sẽ vô cùng khó khăn

Chia sẻ trước cuộc chạm trán trên, HLV Klopp cũng đã có những phát biểu về trận đấu. Ông cho biết: “Đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với chúng tôi. Những trận đấu tại Derby đều không thể nói trước được điều gì. Liverpool vừa phải trải qua thất bại ở đấu trường châu Âu nhưng chúng tôi sẽ không thể điều đó ảnh hưởng tới tâm lý của mình. 3 điểm chắc chắn là mục tiêu không thể khác”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng dành những lời khen ngợi cho đối thủ, đặc biệt là HLV Marco Silva.

Klopp Liverpool Everton
Đồng thời, ông cũng hết lời ca ngợi đối thủ

“Everton đang sở hữu đội hình mạnh nhất trước khi họ hành quân tới Anfield vào cuối tuần này. Họ có nhiều nhân tố biết cách tạo ra đột biến và điều đó khiến họ trở nên rất khó lường. HLV Marco Silva cũng là một người rất xuất sắc. Ông ấy đem đến cho đội bóng những làn gió mới”, Klopp nhấn mạnh.

Ở trận Derby Mersyside vào cuối tuần này, Liverpool sẽ mất đi một nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ, đó là Jordan Henderson vì án treo giò.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.