Trước đại chiến, Koscielny dè chừng trước phong độ của Pogba và Rashford

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 15:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến tại vòng 4 cúp FA, đội trưởng Arsenal tỏ ra lo ngại trước phong độ xuất sắc của Pogba và Rashford.

 Tham khảo thêm:

Arsenal sẽ bước vào trận đấu đầy khó khăn tại vòng 4 cúp FA gặp Man United vào đêm nay. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn với hàng thủ của Arsenal khi hàng công Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại.

Koscielny tỏ ra dè chừng trước hàng công của Man United

Không chỉ vậy, hàng phòng ngự của Arsenal luôn là một mối lo thường trực cho các CĐV Pháo thủ khi những hậu vệ của họ đang sở hữu phong độ tương đối phập phù. Trước trận đấu với Man United, bản thân trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny cũng đã tỏ ra vô cùng dè chừng trước hàng tiền đạo của Man United. 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Koscielny cho biết: “Rashford đang trưởng thành vượt bậc trong những năm gần đây. Anh ấy vẫn còn rất trẻ và còn nhiều cơ hội để học hỏi nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn phải dè chừng anh ấy. Ngoài ra, những cầu thủ khác trên hàng công của họ như Lingard hay Lukaku cũng sẽ là mối đe dọa cho hàng thủ Arsenal”.

Pogba cùng Rashford đang có phong độ rất cao

“Bên cạnh đó, tôi cũng đặc biệt chú ý đến những cầu thủ đồng hương như Pogba hay Anthony Martial, họ đang có phong độ tốt. Nhất là khi HLV mới đã giải phóng họ và giúp họ chơi tự do hơn trên sân. Khi bạn tự do, bạn sẽ làm được nhiều điều. Đó là lý do tôi phải thật cẩn trọng trong trận đấu tối nay”. Trung vệ người Pháp kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.