Trước đại chiến với Bayern, Dortmund nhận hung tin liên tiếp về nhân sự

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 12:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Bayern Munich, đội bóng vùng Ruhr – Borussia Dortmund đã liên tục nhận tới 3 tổn thất về lực lượng trong đội hình.

Tham khảo thêm:

Hai trong số những cầu thủ thường xuyên được đá chính trong đội hình của đội bóng áo vàng đen đó là tiền đạo Paco Alcacer và hậu vệ Raphael Guerreiro sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến vào ngày thứ 7 sắp tới.

Alcacer sẽ không thể thi đấu ở trận đấu với Bayern

Thêm nữa, tiền vệ người Mỹ – Christian Pulisic cũng được cho biết là không lên máy bay tập trung cùng đội bóng để di chuyển đến Munich và chắc chắn sẽ chỉ có thể theo dõi trận đấu từ trên khán đài.

Đối với trường hợp của Alcacer, tiền đạo này đang dính chấn thương ở tay và chưa kịp bình phục thế nên sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới. Lý do mà Guerreiro vắng mặt hiện vẫn chưa được đính chính.

Bên phía Bayern Munich, sẽ không có sự vắng mặt nào đáng chú ý ở trận đấu tới. HLV Nico Kovac sẽ nắm trong tay những con bài mạnh nhất và đang hướng tới một trận thắng trước Dortmund để trở lại ngôi vị đầu bảng xếp hạng .

Bayern sẽ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh ở trận đấu tới

Sau cú trượt ngã ở vòng đấu trước với Freiburg, Bayern giờ đã để cho Dortmund vượt lên với 2 điểm nhiều hơn. Khi giải đấu đang bước vào những vòng đấu cuối cùng, những sai lầm sẽ phải trả giá rất đắt và nếu như tiếp tục để thua trong trận đấu tới, gần như Bayern sẽ dâng chức vô địch cho đối thủ sau 5 năm liên tục lên ngôi.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.