Trước derby Manchester, Pogba khẳng định quyết tâm

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 06:56
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba vừa lên tiếng đánh giá rất cao tính chất của trận derby thành Manchester sắp diễn ra. Anh đang rất mong chờ để được tỏa sáng trong màn động độ này.

>> Xem thêm:

Man City bắt buộc phải thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch với Liverpool. Hiện tại, họ đang kém The Kop 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Bên kia sân, Man United cũng cần chiến thắng để nuôi hy vọng kết thúc mùa giải trong top 4 và giành vé dự Champions League mùa sau. Sau thất bại tan tác 0-4 trước Everton, Quỷ đỏ càng phải thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Pogba đang rất mong chờ đến trận derby Manchester

Mục tiêu của cả hai bên đã đẩy tính chất của trận derby thành Manchester trở nên vô cùng quan trọng. Pogba tỏ ra rất thích thú với điều này. Anh nói:

“Cả hai CLB đều đang cố gắng cho những mục tiêu của riêng mình. Với họ, đó là chức vô địch. Còn với chúng tôi, đó là suất dự Champions League mùa sau”.

Tiền vệ người Pháp cảm thấy những trận derby luôn vô cùng hấp dẫn, kịch tính ngay từ khi còn trong đội hình trẻ của United. Anh chia sẻ: “Cuộc chiến này vẫn luôn tồn tại, ngay cả khi tôi ở độ tuổi 18. Bạn phải chiến đấu vì màu áo mình đang mặc và nhất định phải đánh bại họ”.

“Nhưng trận đấu đó rất dữ dội và thật tuyệt khi nhận được sự ủng hộ của rất đông khán giả. Họ ở đằng sau bạn và giúp bạn tiến lên. Cảm giác chiến thắng trong trận derby rất khác so với nhiều trận đấu”.

Anh muốn được tham dự Champions League

Pogba cũng chia sẻ anh rất muốn khẳng định mình trên với bóng đá thế giới và Champions League chính là cơ hội tuyệt vời cho cả anh mà Man United. Tiền vệ 26 tuổi nói:

“Với riêng tôi, tôi thích chơi với các đội bóng hàng đầu, với những cầu thủ hàng đầu. Tôi sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ họ”.

“Tôi chỉ muốn chơi tốt trước mọi đối thủ và giành chiến thắng. Bạn chỉ muốn hạ gục tất cả để trở thành người giỏi nhất. Tôi mong chờ những trận đấu đỉnh cao đó. Nếu United không vào được top 4, rõ ràng chúng tôi sẽ rất thất vọng. Hai mùa giải không có danh hiệu là đều không tốt chút nào”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.