Trước giờ G: Cháy vé trận “chung kết” V-League 2020

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 15:01
5 /5 của 2 đánh giá

Trận đấu giữa Sài Gòn và Viettel diễn ra vào lúc 17h00 trên sân Thống Nhất nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Ngay sau ít phút mở bán, BTC đã phải thông báo hết vé vì nhu cầu đến sân theo dõi của CĐV quá cao.

Vào 17h00 ngày 8/11 sẽ diễn ra 2 trận “chung kết” của V-League 2020 giữa Sài Gòn vs Viettel và vs Hà Nội. Với việc đang dẫn đầu BXH và hơn Hà Nội 2 điểm, Viettel thực sự đang có trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch trong khi và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng đồng thời đợi kết quả của cặp đấu cùng giờ.

CĐV xếp hạng trước SVĐ Thống Nhất với hy vọng có vé trận Sài Gòn vs Viettel

Ở mùa giải năm nay, Sài Gòn chưa từng một lần để thua khi được chơi trên sân nhà Thống Nhất. Và điều đó chắc chắn sẽ giúp đội bóng Sài thành có thêm tự tin để hướng tới một kết quả tích cực trước Viettel. Chính vì những diễn biến hấp dẫn trên BXH V-League 2020 nên 2 trận “chung kết” của giải đấu cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Trong đó trận đấu giữa Sài Gòn FC và Viettel thậm chí còn nhận được sự chú ý hơn cả.

Rất nhiều CĐV thất vọng vì không mua được vé

Các cổ động viên của hai đội và cổ động viên trung lập đều muốn chứng kiến một trận đấu hấp dẫn chất lượng và đẹp mắt.

Trên thực tế, trận cuối cùng của mùa giải V.League 2020 trên sân Thống Nhất (TPHCM), đồng thời có thể quyết định ngôi vương của đã sốt vé từ mấy ngày nay. đã phải thông báo về việc không còn vé ở khán đài A1 và khán đài C do các CĐV đã đặt mua trước đó

Phe vé được dịp tăng giá gấp đôi, gấp ba

Sáng ngày 8/11, BTC sân tổ chức bán vé khán đài A và B tuy nhiên chỉ sau ít phút mở bán số lượng vé bán ra đã hết sạch. Một cổ động viên của nói: "Chen lấn mãi mới vào được phòng vé thì lại nghe cô bán vé nói không có vé khán đài A và B".

Vé chợ đen đã tăng liên tục gấp đôi, gấp ba giá gốc, nhưng cũng không nhiều. Một số hàng bán vé số đã chuyển sang bán vé chợ đen trận đấu này, nhưng số lượng vé cũng rất ít ỏi.

Số ít CĐV may mắn có vé

“Chúng tôi hy vọng CLB Sài Gòn không buông xuôi, nhưng họ cũng không đá xấu để gián tiếp giúp Hà Nội lên ngôi vô địch. Hy vọng khán giả sẽ được chứng kiến một trận đấu hay kết thúc một mùa giải đầy kịch tính khi mà đến trận cuối mới xác định được ngôi vương”, một CĐV may mắn có vé trận Sài Gòn vs Viettel cho hay.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam