Trước thềm đại chiến Chelsea và Liverpool, Man United mất 2 trụ cột

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 07:03
5 /5 của 1 đánh giá

Man United nhiều khả năng sẽ mất 2 cầu thủ trụ cột trong cả 2 trận đại chiến Chelsea tại FA Cup và với Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Hai cái tên được nhắc tới là Anthony Martial và Jesse Lingard.

Tham khảo thêm:

Cả 2 cầu thủ Anthony Martial và Jesse Lingard đều dính chấn thương trong trận thua 0-2 trước PSG tại lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. Sau khi có buổi kiểm tra y tế chi tiết, Man United xác nhận cả 2 sẽ mất khoảng 3 tuần để hồi phục chấn thương và đây cũng là tổn thất cực lớn với Quỷ đỏ.

Man United mất Martial và Lingard 2-3 tuần vì chấn thương

Trận đấu gần nhất của Man United là chuyến làm khách tới sân của Chelsea vào ngày 19/2 (theo giờ Việt Nam) trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Vào ngày 24/2, Man United tiếp tục có trận đấu quan trọng với Liverpool trong khuôn khổ vòng 27 giải bóng đá . Đây đều là 2 trận đấu quan trọng với Quỷ đỏ vì vậy việc thiếu vắng cả Martial và Lingard khiến HLV Solskjaer không khỏi lo lắng

Nếu quá trình hồi phục của Martial và Lingard phát sinh lên 3 tuần học nhiều hơn, điều đó đồng ý với việc 2 cầu thủ này sẽ bỏ lỡ cả 2 trận đấu với Crystal Palace và Southampton vào ngày 27/2 và 2/3 trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Khi đó hy vọng của Martial và Lingard là kịp góp mặt trong trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League với PSG vào ngày 6/3.

Đây là tổn thất cực kỳ lớn với HLV Solskjaer

Trận thua 0-2 trước PSG khiến Man United bị cắt đứt chuỗi 11 trận bất bại và giúp Quỷ đỏ quay trở lại mặt đất. Thua trắng 2 bàn không gỡ trên sân nhà đồng nghĩa với việc cánh cửa đi tiếp của MU tại Champions League năm nay là rất hẹp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.