Trước thềm đại chiến Juventus, Giggs chỉ ra vấn đề lo ngại nhất của Man United

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 14:35
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù khá ấn tượng với thành tích của Man United những trận gần đây, tuy nhiên huyền thoại Giggs vẫn cho rằng Quỷ đỏ có một điểm yếu cần phải cải thiện.

Tham khảo thêm:

Man United đang có thành tích không tốt trên BXH Ngoại hạng Anh khi đứng ở vị trí thứ 7. Trong khi đó các ông lớn như Arsenal, Chelsea hay Liverpool đều đang có phong độ cực cao, việc lọt vào top 4 là nhiệm vụ khó khăn.

Man United đang cải thiện thành tích trên BXH Premier League trong 2 trận gần đây

Trong thực tế, Man United đang cải thiện thành tích trong những trận gần đây. Kể từ sau thất bại 0-1 trước Juventus tại vòng bảng , Man United đã giành liên tiếp 2 chiến thắng trước Everton và Bournemouth.

Tuy nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn không thể yên tâm khi đội nhà thường có phong độ không ổn định. Man United thường đá tệ ở hiệp 1 và ở thế bị dẫn trước, tuy nhiên sang hiệp thi đấu thứ 2 họ lại thể hiện một bộ mặt khác hoàn toàn.

Huyền thoại của Man United, Ryan Giggs cũng đồng tình với quan điểm của đại đa số người hâm mộ. Trước thềm đại chiến Juventus vào rạng sáng mai, Giggs chỉ ra điểm yếu của Man United là không thể thi đấu tốt trong cả 90 phút.

Dự đoán sẽ là chuyến làm khách vất vả của Man United trên sân Juventus

“Tôi đã thực sự gây ấn tượng với Man United trong bốn hoặc năm trận gần đây, đặc biệt là hiệp hai.”

 “Nhưng tôi không biết nó là gì. Là một fan hâm mộ của United, bạn đang phải đặt dấu hỏi lớn”

“Bournemouth vào thứ Bảy đã thi đấu xuất sắc trong hiệp một, nhưng United đã xuất sắc trong hiệp hai.”

“Họ đã chứng minh rằng họ có thể đối đầu với bất cứ đối thủ nào nếu họ thi đấu ở 45 phút tiếp theo.”

“Bạn phải thi đấu ổn định trong cả 90 phút mới có thể giành chiến thắng”

Nói về chuyến làm khách của Man United tới sân Juventus, Giggs hy vọng Quỷ đỏ sẽ chơi tốt ở trận này: “Họ đã không chơi tốt ở trận đấu lượt đi nhưng tôi tin tưởng vào màn trình diễn tốt từ Pogba tại Turin”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.